Tử vi thứ Ba (21/4/2020): Bạch Dương cần tìm hướng đi mới trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 lợi ích sức khỏe của mật ong Manuka đã được khoa học chứng minh

Gợi ý 6 cách vệ sinh và làm trắng răng tự nhiên

11 thực phẩm cải thiện chức năng não bộ, tốt cho người bệnh Parkinson

Ngắm những bức tranh nghệ thuật đường phố sống động về đại dịch Covid-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/4/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tự tìm hướng đi mới trong công việc, cuộc sống. Hãy nghĩ kỹ xem bạn muốn đạt được mục tiêu gì, cũng như những trách nhiệm của bạn nếu muốn đạt được những mục tiêu đó. Bạch Dương cũng nên tỏ ra kiên nhẫn hơn khi làm việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần thực hiện một thay đổi quan trọng trong chuyện tình cảm. Có thể mọi việc sẽ tiến triển nhanh hơn bạn nghĩ. Tranh thủ đang có cơ hội nghỉ ngơi, Kim Ngưu nên cố gắng sắp xếp lại cuộc sống, thực hiện những ước mơ mình đã ấp ủ từ lâu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Ba khá tự do, thoải mái suy nghĩ tới những điều mình mong muốn. Bạn đã làm việc khá chăm chỉ trong những ngày vừa qua và giờ xứng đáng được nghỉ ngơi. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên giữ khoảng cách để xem xét lại tình cảm của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải khá dễ bị kích động. Bạn đang rất căng thẳng khi phải chờ đợi một điều gì đó. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải sẽ ngạc nhiên vì nhiều cảm xúc mãnh liệt với đối phương. Hãy thử làm mới hành động của mình, mang lại nhiều điều tích cực trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn, giúp bạn giải quyết các khó khăn mình đang gặp phải. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên học cách thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian thư giãn, giải tỏa tâm trí.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải suy nghĩ xem liệu cuộc sống của mình còn thiếu điều gì quan trọng? Có khả năng bạn đang bắt đầu một vài thay đổi lớn và phải dần ổn định lại cuộc sống. Xử Nữ cũng không nên chỉ quan tâm tới công việc mà cần chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tìm được cảm hứng để thiết lập lại cân bằng trong cuộc sống. Hãy chú ý nghỉ ngơi nếu thấy mình đang quá mệt mỏi, kiệt sức. Hôm nay, bạn cũng nhận được nhiều may mắn khi buộc phải đưa ra một vài quyết định quan trọng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Ba vui vẻ, hạnh phúc. Mọi việc đang tiến triển tốt đẹp và bạn sẽ sớm tìm được sự tự tin của mình. Nếu gặp khó khăn, rắc rối, Bọ Cạp cũng không nên quá bi quan vì bạn sẽ sớm nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy hòa đồng, sẵn sàng cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng cố bắt họ phải nghe theo ý tưởng của bạn. Nhân Mã có thể thoải mái làm điều mình thích, nhưng đừng gò ép người khác phải làm giống mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Bạn nhận ra "một nửa" của mình đang tỏ ra khó tính, khắt khe hơn. Hãy cố giữ tâm trí cởi mở, đừng suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết đang rất sẵn lòng cho các cuộc phiêu lưu mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang có khả năng giữ tập trung tốt. Nhân cơ hội này, hãy trò chuyện nhiều hơn với người thân, dành thời gian thực hiện những công việc bạn cần sớm hoàn thành. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình đang trở nên khá thu hút, quyến rũ với mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải suy nghĩ về cách mình quản lý tiền bạc. Nếu thấy mình đang gặp rắc rối trong vấn đề này, đừng ngần ngại hỏi lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn. Song Ngư cũng đang rất sẵn sàng giải quyết các khó khăn, rắc rối trong cuộc sống.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức