Tử vi thứ Ba (2/6/2020): Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 lợi ích bất ngờ từ cà rốt

Giải mã thành phần có trong mỹ phẩm chăm sóc da

Thực phẩm bà bầu tuyệt đối không nên ăn, uống dù chỉ 1 lần

Một vài sai lầm khi làm sinh tố khiến bạn dễ tăng cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (2/6/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang nắm giữ một vị trí khá cao trong công việc. Tuy nhiên, dường như bạn chưa thực sự nhận thức đủ các trách nhiệm của mình đi kèm với vị trí đó. Bạch Dương không nên để mất cảnh giác vì những thời điểm khó khăn vẫn đang ở trước mắt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có khả năng Kim Ngưu sẽ được đi du lịch hoặc công tác trong ngày thứ Ba này. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn theo đuổi những điều mình đam mê, có chút thời gian thư giãn, nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp phải một vài vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Có thể các căn bệnh cũ của bạn sẽ tái phát, gây ra nhiều điều phiền toái cho công việc, đời sống gia đình của Song Tử. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để khắc phục tình hình sức khỏe của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp nhiều khó khăn liên tiếp trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn phải tỏ ra nhanh nhạy để có thể bắt kịp chúng. Cự Giải cũng sẽ phải giải quyết một số rắc rối cũ trong quá khứ. Do đó, bạn sẽ có ngày thứ Ba rất căng thẳng, mệt mỏi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ rất vui khi cuối cùng các thành viên trong gia đình cũng hòa thuận, thân thiết với nhau. Điều này sẽ giúp bạn gạt bỏ được một nỗi lo, lấy lại được tinh thần để tập trung cho công việc. Tuy nhiên, tới cuối ngày, Sư Tử lại gặp phải một vài điều không vui trong đời sống cá nhân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba với nhiều thách thức. Có khả năng bạn sẽ phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ kỹ trước khi nói hay làm điều gì đó. Rất có thể khi quá xúc động, Xử Nữ sẽ nói ra những lời gây tổn thương cho những người thân thiết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần xác định lại mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Có khả năng theo thời gian, mục tiêu công việc của bạn đã không còn giống như những ngày đầu tiên. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình cũng có thể trải qua nhiều thay đổi bất ngờ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới khả năng phán đoán, ra quyết định. Có thể bạn sẽ có nhiều suy nghĩ mới mẻ, nhưng hãy cân nhắc chúng thật cẩn thận trước khi áp dụng vào hành động. Nếu muốn học hỏi những điều mới, Bọ Cạp sẽ cần phải rất tập trung.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần giữ cho mình một cái đầu "lạnh", đặc biệt khi bạn tham gia cuộc tranh luận với người thân trong gia đình. Nếu tỏ ra quá nhạy cảm, không thể bảo vệ ý kiến của mình, mọi người có thể bắt Nhân Mã phải thỏa hiệp theo ý kiến của họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Ba lãng mạn, vui vẻ bên người mình yêu. Tuy nhiên, bạn có thể tỏ ra thiếu kiên nhẫn, dễ dàng bực bội khi mọi việc diễn ra không đúng ý mình. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể vượt qua một vài rắc rối với sự giúp đỡ của bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Ba bận rộn, nhiều nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, một khi vượt qua được những thử thách này, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Trong công việc, Bảo Bình nên học cách hợp tác với đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang có tâm trạng tốt, thái độ tích cực trong cuộc sống, kể cả khi bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, Song Ngư càng khó giữ kiên nhẫn. Bạn cũng không thấy vui khi thực hiện những sở thích của mình như trước đây.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức