Tử vi thứ Ba (30/7/2019): Song Ngư nên chủ động hơn trong công việc

Thứ Ba (30/7/2019) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Làm sao để giảm đau mắt, khó chịu ở mắt khi ra nắng?

Những loại thực phẩm đang dần "phá hủy" não bộ của bạn

4 xu hướng mỹ phẩm đang "hot": Không chỉ tự nhiên mà còn sạch và bền vững

3 lợi ích của tập thể dục với sức khỏe tinh thần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/7/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang có nhiều tham vọng muốn thực hiện, nhưng dường như hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu những dự định này. Hãy cho mình thêm chút thời gian để chuẩn bị. Buổi tối, Bạch Dương nên dành thời gian cho gia đình và cẩn thận không cãi nhau với người yêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hãy cứ mạnh dạn nói ra những gì bạn muốn. Đừng giữ những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực trong lòng! Điều này sẽ giúp Kim Ngưu tìm được nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp kinh doanh. Cuối ngày, hãy cẩn thận hơn khi lái xe trở về nhà.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử dường như đã mất hết ý chí phấn đấu trong công việc. Đừng để tâm trạng chán nản hiện tại ảnh hưởng tới công việc mà hãy lên kế hoạch, mục tiêu cho thời gian sắp tới. Trong chuyện tình cảm, Song Tử không nên để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang phải gánh vác khá nhiều áp lực trong công việc. Hãy học cách chia sẻ công việc với mọi người xung quanh thay vì tự mình làm việc tới kiệt sức. Cự Giải cũng nên chú ý nhiều hơn tới gia đình và bạn bè. Ở bên người thân cũng giúp bạn thư giãn, quên đi mọi căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ bất ngờ gặp lại một người bạn cũ. Có thể vì một vài hiểu lầm nào đó mà hai bạn không còn thân thiết như xưa. Trong công việc, hôm nay là ngày tốt để Sư Tử lên kế hoạch, thực hiện một vài ý tưởng sáng tạo.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, các kế hoạch bạn đặt ra trong ngày hôm nay sẽ bị hoãn lại vì một số tình huống bất ngờ xảy ra. Dù hơi thất vọng, Xử Nữ vẫn nên tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi này để nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng hoặc chuẩn bị một vài ý tưởng khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ tỏ ra rất tự tin, táo bạo. Đây là một lợi ích lớn nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới hoặc phải thuyết trình trước đám đông. Chiều tối, Thiên Bình nên dành thời gian đi spa, ngâm mình trong bồn nước nóng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, dù đã hết lòng giúp đỡ một người thân trong quá khứ, người này lại tỏ ra không nhiệt tình khi bạn nhờ vả. Đừng tỏ ra tức giận hay cố ép buộc họ! Hãy tự giải quyết mọi việc hoặc tìm sự giúp đỡ từ những người khác thực sự quan tâm tới bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên tỏ ra quá khoe khoang, nói mãi về những thành tích mình đạt được gần đây. Dù bạn cảm thấy rất thích thú với chủ đề này, nhưng hãy nghĩ tới cảm xúc của mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đã làm việc chăm chỉ cho mục tiêu tương tự.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, đôi khi bạn nên tự thưởng cho mình một món quà đặc biệt mà không suy nghĩ quá nhiều về giá tiền. Hãy cứ mua chúng nếu món đồ này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Hôm nay, Ma Kết cũng nên theo đuổi những ý tưởng sáng tạo trong công việc, đời sống cá nhân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận được nhiều cuộc gọi và quà tặng bất ngờ từ người thân. Có khả năng một người đặc biệt sẽ bước vào cuộc sống của bạn và thay đổi mọi thứ. Buổi tối, Bảo Bình sẽ phải ghé thăm một người thân, giúp đỡ họ giải quyết một số khó khăn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình trong công việc. Sự táo bạo này có thể giúp bạn được tăng lương, thậm chí là được đề bạt tới một vị trí cao hơn. Buổi tối, Song Ngư nên ở bên gia đình, bạn bè thân thiết và cảm hơn họ đã giúp đỡ mình trong thời gian qua.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức