Tử vi thứ Năm (17/1/2019): Bạch Dương, đừng mất bình tĩnh khi đối mặt với khó khăn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 thói quen khiến xương ngày càng yếu bạn nên cảnh giác

8 cách lấy lại tập trung khi học tập, làm việc

9 phương pháp điều trị bệnh Parkinson phổ biến nhất

Những dấu hiệu của bệnh cúm có thể gây ra tử vong

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (17/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ không thực sự thoải mái trong ngày hôm nay. Một vài khó khăn sẽ phát sinh trong công việc của bạn và Bạch Dương sẽ dễ dàng mất bình tĩnh, kiên nhẫn. Tới tối, bạn sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề nhỏ trong gia đình và nhượng bộ là cách giải quyết tốt nhất.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy không hài lòng với một vài người bạn, người thân của mình. Có thể họ sẽ gặp khó khăn, thất bại và những điều này cũng ảnh hưởng gián tiếp tới bạn. Nếu cảm thấy quá căng thẳng, mệt mỏi, Kim Ngưu nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày khá tích cực, nhưng bạn nên nghe theo một số lời khuyên sau. Thứ nhất, khi có vấn đề phát sinh trong công việc, hãy cố gắng tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình. Thứ hai, đừng để bất kỳ ai dùng các sai lầm trong quá khứ uy hiếp bạn.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể mong đợi một bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân. Những Cự Giải còn độc thân nên chú ý tới những người bạn mình mới quen. Có thể một người bạn đang tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Cự Giải.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên để những cảm xúc nhỏ ảnh hưởng tới mình trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của mình. Nếu làm tốt điều này, Sư Tử có thể đạt được thành công trong lĩnh vực tài chính, thành công trong chuyện tình cảm hay các cuộc tranh cãi khác.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cố gắng củng cố những thành công mình đã đạt được trong thời gian qua. Đừng để chiến thắng của bạn bị lu mờ bởi những tin đồn không có thật. Hãy dành thời gian ở bên những người thân yêu, tìm kiếm những nguồn tài chính mới để cải thiện thu nhập.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể hiểu lầm một người bạn, hiểu lầm một tình huống nào đó trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người có đầu óc sắc bén, biết nhìn xa trông rộng. Hãy cân nhắc kỹ những lời khuyên của người bạn mới này.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với Bọ Cạp, ngày hôm nay sẽ trôi qua rất nhanh chóng. Hãy cố gắng dành cả ngày trong sự bình yên, yên tĩnh. Đừng thể hiện tâm trạng hay phản ứng lại khi bị kích thích. Cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và Bọ Cạp sẽ hiểu rõ hơn về chính mình.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bằng kinh nghiệm dày dặn, Nhân Mã sẽ nhanh chóng gạt bỏ những nỗi lo của mình. Vấn đề bạn đang gặp phải là thiếu năng lượng, quá mệt mỏi. Tốt hơn hết, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của một vài người đồng nghiệp, hoặc bàn giao hẳn công việc này cho người có khả năng hơn.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tỏ ra quá láu cá khi tham gia vào một cuộc tranh cãi trong ngày hôm nay. Càng tìm cách che đậy sự thật, mọi việc sẽ càng nhanh chóng lộ ra. Ngoài ra, Ma Kết nên tránh đưa ra những lời hứa mình chưa chắc đã thực hiện được.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp may mắn trong công việc và chuyện tình cảm. Những Bảo Bình còn độc thân nên chú ý hơn tới ngoại hình, phong cách thời trang của mình. Đừng chọn trang phục quá lòe loẹt mà hãy tìm tới những món đồ đơn giản nhưng tinh tế hơn.

Tử vi thứ Năm (10/1/2019): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ muốn dành ngày hôm nay để chăm sóc cho những người thân của mình. Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào người khác mà quên đi công việc của chính mình. Tới tối, có khả năng Song Ngư sẽ phải trở thành người hòa giải cho các thành viên khác trong gia đình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức