Tử vi thứ Năm (21/1/2021): Song Ngư sẽ vướng vào tranh cãi với người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mùa Đông sấy tóc thế nào để không rụng tóc?

Làm sao cải thiện tình trạng hay quên, khó tập trung sau mãn kinh?

Hướng dẫn dùng dầu để chăm sóc da mặt, giúp da căng mịn tự nhiên

Cách giữ tủ quần áo thơm tho trong mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/1/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương có thể nhận được nhiều tin tức thú vị từ nhiều người khác nhau. Một vài tin tức có thể khiến bạn thấy bất ngờ, nhưng một số cũng có thể mở ra các cơ hội việc làm mới cho Bạch Dương. Tuy nhiên, trong đời sống gia đình, bạn lại tỏ ra hơi hời hợt, thiếu quan tâm người khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Khi nói lời khen ngợi mọi người xung quanh, Kim Ngưu có thể giúp tâm trạng của họ trở nên tốt hơn. Hãy cố gắng tiếp tục lan tỏa hạnh phúc, lan tỏa năng lượng tích cực. Trong công việc, Kim Ngưu sẽ có ngày làm việc chăm chỉ, tập trung.

Song Tử (21/5 - 21/6): Tử vi ngày mới cho thấy Song Tử có thể tỏ ra khá tham vọng, kỹ tính. Bạn đòi hỏi khá nhiều từ mọi người xung quanh và muốn mọi việc sớm diễn ra theo ý mình. Mọi người có thể đánh giá Song Tử là người thiếu kiên nhẫn, ích kỷ vì chỉ lo nghĩ cho một mình mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác công việc và cuộc sống đang diễn ra rất thuận lợi, thoải mái. Tuy nhiên, đừng quá khoe khoang về điều này với mọi người xung quanh. Rất có thể họ đang giúp đỡ bạn nhiều điều, do đó Cự Giải mới có nhiều thời gian để thảnh thơi làm việc, tận hưởng cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn không muốn vì vấn đề của mình mà ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Sư Tử cũng nên cố gắng nhìn xa trông rộng hơn, đừng vì lợi ích trước mắt mà để ảnh hưởng tới toàn cuộc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nhận thấy nhiều niềm đam mê đang "bùng cháy" trong mình. Tuy nhiên, dường như bạn không thể tự mình hoàn thành hết mọi việc trong ngày thứ Năm này. Trong chuyện tình cảm, người bạn yêu sẽ tỏ ra thiếu kiên nhẫn, không muốn chờ đợi Xử Nữ thêm nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý lắng nghe toàn bộ câu chuyện, toàn bộ vấn đề trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Tỏ ra hấp tấp, vội vàng chỉ khiến bạn dễ vướng vào nhiều hiểu lầm không đáng có. Lời khuyên này cũng đúng khi áp dụng vào công việc thực tế của Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp giải quyết các vấn đề gia đình, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Tốt hơn hết, bạn nên thanh toán nốt các hóa đơn, các khoản nợ còn tồn đọng, sắp xếp và dọn dẹp lại nhà cửa để chuẩn bị đón Tết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn lại không được mọi người đánh giá cao. Thậm chí Nhân Mã còn bị coi là đối tượng chuyên gây rắc rối, lười biếng, không chịu khó làm việc nhà...

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu có thể, Ma Kết nên lên kế hoạch đi xa, đi du lịch trong ngày thứ Năm này. Chuyến đi thú vị này sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều bổ ích. Nếu chuyến đi này là vì lý do công việc, Ma Kết nên cố gắng làm tốt trong suốt cả cuộc hành trình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình đang cố tạo ra sự bình đẳng trong môi trường làm việc hiện tại. Điều này sẽ giúp bạn và mọi người xung quanh có cơ hội tốt hơn để phát triển bản thân. Bảo Bình cũng cần học cách chịu đựng các công việc hơi nhàm chán nếu muốn đạt tới thành công cuối cùng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư có thể tỏ ra sôi nổi, mạnh mẽ hơn. Bạn không ngần ngại vướng vào các cuộc tranh cãi với người yêu. Trên thực tế, sự kiện lần này có thể tạo ra nhiều thay đổi bất ngờ trong chuyện tình cảm của Song Ngư.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức