Tử vi thứ Năm (21/2/2019): Bảo Bình sẽ có cuộc gặp định mệnh trong ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Uống cà phê đen có giúp làm giảm nguy cơ mắc đái tháo đường?

4 cách đơn giản giúp giảm căng thẳng cho người bệnh rung nhĩ

Dùng dầu olive, nước chanh có thực sự giúp thải bỏ sỏi mật?

Người bệnh rung nhĩ tập thể dục thế nào để kiểm soát bệnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/2/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra rất sốt sắng, muốn nắm bắt mọi thứ trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, hãy xác định đâu mới là những vấn đề chính, quan trọng nhất và tập trung vào thực hiện chúng. Tuyệt đối không nhập nhằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá quay cuồng với nhiều tin tức giật gân, nhiều cuộc trò chuyện bí mật trong ngày hôm nay. Trong công việc, có khả năng bạn sẽ đạt được một thành tựu lớn. Tuy nhiên, có thể thành công này sẽ khiến nhiều người tỏ rõ thái độ ghen tỵ với Kim Ngưu.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày thứ Năm khá nhàn nhã. Dù không phải cố gắng nhiều, bạn vẫn có thể đạt được một vài thành công trong công việc, giải quyết được các khó khăn trong đời sống cá nhân. Tới tối, hãy dành thời gian chơi đùa với một thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên bắt đầu loại bỏ các thói quen xấu của mình. Hãy thành thật với chính mình và tỏ ra cứng rắn, quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu của mình. Tình hình tài chính đang gặp chút khó khăn và Cự Giải sẽ phải cẩn thận, không nên mua đồ theo cảm tính.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể gặp may mắn trong các cuộc đàm phán kinh doanh. Nếu đang tìm việc làm, hãy thử liên hệ với một vài người bạn. Có thể một trong số họ sẽ đề nghị bạn một công việc ổn định. Tới tối, Sư Tử nên dành thời gian đọc sách, nghỉ ngơi tại nhà.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc khá thuận lợi. Mọi việc sẽ diễn ra một cách tự nhiên và bạn sẽ chỉ phải giải quyết một số công việc đơn giản. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một vài vấn đề cấp bách liên quan tới tài chính, gia đình có thể xảy ra vào cuối ngày. 

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ hành động một cách khá khó đoán. Nếu không muốn vướng vào rắc rối, hãy cố gắng kiểm soát bản thân mình. Nửa cuối ngày, bạn sẽ phải tham gia nhiều cuộc họp, gặp gỡ bạn bè. Có khả năng một người bạn thân thiết sẽ giúp đỡ Thiên Bình nhiều trong thời gian tới.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày thứ Năm này. Các ý tưởng, sáng kiến trong công việc sẽ sớm được cấp trên phê duyệt. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên kiểm soát lời nói của mình. Đừng dùng những từ ngữ quá khó hiểu, mọi người có thể hiểu sai ý của bạn.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với Nhân Mã, ngày thứ Năm này sẽ trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Bạn sẽ rất bận rộn, hối hả với những chuyến đi, cuộc họp thú vị. Ngoài ra, một vài điều lãng mạn, bất ngờ cũng có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã nên chú ý nghỉ ngơi, tránh bị quá sức.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, hôm nay không phải ngày tốt để lên những ý tưởng mới. Có khả năng bạn sẽ không thể thực hiện chúng khi không có người giúp đỡ. Chưa kể tới khả năng tài chính hiện tại cũng không cho phép bạn đầu tư vào các ý tưởng mới này. 

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới trong ngày hôm nay. Người bạn định mệnh này có thể trở thành nhà tài trợ mới cho các ý tưởng táo bạo của Bảo Bình. Trong đời sống gia đình, bạn nên chú ý nhiều hơn tới những người thân của mình.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp khó khăn khi thực hiện ước mơ của mình. Nguyên nhân có thể là bởi sức khỏe không cho phép, hoặc bạn đang có tâm trạng khá tồi tệ. Hãy cố gắng "khởi động" lại cảm xúc của mình bằng cách nghỉ ngơi, đi du lịch hay tìm kiếm các sở thích mới.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức