Tử vi thứ Tư (20/2/2019): Công việc của Nhân Mã đang rất trôi chảy, thuận lợi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn cả tuần thanh đạm, chống ngán sau Tết

Những lầm tưởng khi tập thể dục có thể gây hại cho sức khỏe

Infographic: Phụ nữ nên làm gì để lão hóa lành mạnh?

Bổ sung vitamin D có thể cải thiện bệnh Parkinson cho người dưới 66 tuổi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (20/2/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, việc đạt được một vài thành công trong công việc có thể khiến bạn trở nên kiêu ngạo. Nên nhớ, đây không phải lý do bạn có thể xem thường người khác. Sau khi dành toàn bộ sức lực để làm việc, Bạch Dương có thể cảm thấy mệt mỏi và cần thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể coi nhẹ một vài sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay, nhưng tuyệt đối không được lơ là trong lĩnh vực kinh doanh. Hãy cố hiểu những ẩn ý trong lời nói và hành động của một đối tác tiềm năng. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên chủ động tán tỉnh người mình thích.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ gặp nhiều câu hỏi phức tạp trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải làm quen với những tiêu chuẩn mới trong công việc, hoặc phải đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Liệu mối quan hệ tình cảm hiện tại có tương lai hay không?

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp khó khăn khi giao tiếp với một vài người thân yêu trong ngày thứ Tư này. Có thể nguyên nhân là do cả hai thiếu đi sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau. Ngoài ra, có khả năng một người luôn nghe lời Cự Giải sẽ từ chối bạn, không còn vâng lời bạn như trước nữa.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hôm nay bạn nên bắt tay vào thực hiện các kế hoạch lớn. Dù các kế hoạch này rất có tiềm năng, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều công sức, trải qua nhiều căng thẳng trong quá trình thực hiện chúng. Hãy cố gắng tỏ ra bình tĩnh, xen kẽ thời gian nghỉ ngơi phù hợp trong khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có nhiều ý tưởng tuyệt vời để làm giàu. Nếu có khả năng kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể biến các ý tưởng này thành lợi thế của mình. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ sẽ có cơ hội bày tỏ cảm xúc với người mình thích thông qua một món quà nhỏ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ chỉ thấy những mặt tiêu cực của mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay. Nguyên nhân của sự bi quan này có thể do thất bại về mặt tài chính, hoặc do các trở ngại trong công việc. Nếu có thể nhìn vào mặt tích cực, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thứ Tư này, Bọ Cạp sẽ không gặp phải sự kiện gì quá đặc biệt. Có thể bạn sẽ bị cuốn vào một vài tình huống cố định và không thể thực hiện các kế hoạch mình đã đề ra. Hãy cứ chấp nhận điều này và tạm gác lại các kế hoạch của mình để tận hưởng thời gian thư giãn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay, do đó hãy đặt ra các mục tiêu quan trọng và làm việc hết sức mình. Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại mở lời với mọi người xung quanh. Vào buổi tối, Nhân Mã sẽ có nguy cơ cao bị chấn thương nếu tham gia vào các hoạt động thể dục, thể thao.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy không hài lòng với bản thân mình. Nguyên nhân của tâm trạng tiêu cực này là do các rắc rối trong chuyện tình cảm, rắc rối trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc một cách bình tĩnh, khách quan hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể vướng vào nhiều rắc rối trong ngày hôm nay và điều này có thể khiến bạn mất thời gian, công sức, không thể tập trung vào những công việc quan trọng khác. Với những Bảo Bình còn độc thân, một vài điều lãng mạn có thể xảy ra vào tối nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhiều khả năng các thay đổi lớn trong sự nghiệp, các vấn đề cá nhân sẽ tới với Song Ngư trong ngày hôm nay. Có thể bạn chưa sẵn sàng cho những thay đổi, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh và đừng để các cơ hội tốt vuột mất. Buổi tối, hãy dành thời gian ở bên người thân, bạn bè.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức