Tử vi thứ Năm (28/10/2021): Xử Nữ nên tin tưởng người thân nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bổ sung thực phẩm giúp tăng tiểu cầu cho người bị sốt xuất huyết

Cần làm gì để có nhịp tim ổn định?

Mẹo giảm đau khớp khi trời lạnh

Cho trẻ ăn muối: Bao nhiêu là an toàn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (28/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương tỏ ra khá cạnh tranh. Bạn sẽ không để bất kỳ ai vượt lên trước mình. Dù trong công việc Bạch Dương tỏ ra khá nghiêm túc, không để mất cảnh giác dù chỉ một giây phút nào, bạn vẫn sẵn sàng nuông chiều bản thân mình vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tự tạo ra nhiều áp lực cho chính bản thân mình trong công việc. Nếu có một tình huống đột ngột xảy ra, bạn sẽ dễ dàng rơi vào bế tắc, không biết mình phải làm gì. Kim Ngưu cần tin tưởng nhiều hơn nữa vào khả năng của chính mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có được nhận thức rõ ràng hơn về chính bản thân mình. Bạn cũng nhận ra mình cần lên kế hoạch cẩn thận cho mọi việc, cả trong công việc và đời sống cá nhân. Ngay cả khi không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Song Tử vẫn có thể sớm tìm ra đâu là thế mạnh của riêng mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tìm cách giải thích cho một vài lựa chọn của mình, có thể là về một món đồ bạn mới mua. Người thân của Cự Giải sẽ tỏ ra khó hiểu với lựa chọn của bạn vì với họ, món đồ này hoàn toàn không có gì đặc biệt, hoặc không đáng để bỏ ra quá nhiều tiền.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù Sư Tử không biết đối phương đang mong đợi điều gì ở mình, hôm nay vẫn là ngày tốt nếu bạn có ý định tán tỉnh người mình thích. Có khả năng cả bạn và đối phương đều đang hoang mang vì những tín hiệu không rõ ràng của người kia. Sư Tử nên cố gắng tận hưởng khoảng lặng trước khi một vài rắc rối bùng nổ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra hơi khắt khe với người thân của mình. Tuy nhiên, những điều bạn làm đều xuất phát từ tình yêu. Có lẽ Xử Nữ nên để đối phương được tự do đôi chút. Họ sẽ chủ động tìm tới bạn nếu thực sự cần sự giúp đỡ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy khá khó chịu vì bầu không khí căng thẳng tại nơi làm việc. Có lẽ những ý kiến bạn đưa ra là chưa đủ để đáp ứng sự mong đợi, kỳ vọng của đám đông. Thiên Bình nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ phát ngôn quan trọng nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp có thể thể hiện được một tài năng tiềm ẩn của bản thân. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất bất ngờ và liên tục bàn tán về vấn đề này. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên chú ý tới chuyện tiền bạc. Bạn đang có xu hướng tiêu tiền một cách hoang phí.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá mơ màng trong ngày thứ Năm này. Bạn thích tự chìm đắm vào các suy nghĩ của riêng mình thay vì đối mặt với các vấn đề thực tế. Có lẽ trước khi làm bất kỳ điều gì, Nhân Mã đều phải mất nhiều thời gian suy tính trước mọi giải pháp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác mọi việc đang diễn ra một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải nỗ lực hết sức để theo kịp, học hỏi những điều mới mẻ. Có khả năng Ma Kết sẽ sớm được giao một vài công việc quan trọng. Hãy dành thời gian tìm hiểu mọi việc để hoàn thành chúng một cách tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đã tới lúc Bảo Bình cần thực sự chú ý tới tình hình sức khỏe của bản thân. Nếu một vài triệu chứng liên tục xuất hiện, lặp đi lặp lại, bạn không nên bỏ qua chúng mà hãy đi khám để được chẩn đoán vấn đề một cách chính xác. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên tuân thủ một vài quy tắc mình tự đặt ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư sẽ bất ngờ nhận được sự trợ giúp từ một vài người đồng nghiệp. Bạn có thể thấy hơi bối rối, không biết phản ứng thế nào vì sự nhiệt tình quá mức của đối phương. Song Ngư cũng rất bận rộn với một vài thú vui, sở thích cá nhân.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức