Tử vi thứ Năm (4/3/2021): Song Ngư nên chú ý tới cảm xúc của người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biến thể SARS-CoV-2 mới tại Brazil lây lan nhanh, tăng nguy cơ tái lây nhiễm

Vaccine COVID-19 AstraZeneca như thế nào, những ai nên tiêm?

Cách tẩy tế bào chết cho da bằng cà phê tại nhà

Bảo vệ hệ miễn dịch cho trẻ trong mùa Xuân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (4/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có khả năng bỏ được một vài thói quen xấu. Điều này tưởng chừng như rất khó khăn, nhưng một khi bắt đầu, bạn nhận ra mình hoàn toàn có khả năng thực hiện được nếu quyết tâm. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Bạch Dương còn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Năm rất hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Dù công việc có bận rộn, bạn vẫn thấy hài lòng khi biết mình đang dần có tiến bộ hơn. Dù bản thân bạn không nhận ra nhưng Kim Ngưu đang là tấm gương tốt cho một vài thành viên trong gia đình noi theo.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể gặp phải một chút bất ổn trong cuộc sống. Nguyên nhân có thể do bạn đã quá chần chừ khi phải đưa ra các quyết định quan trọng. Suy nghĩ kỹ trước khi hành động là tốt, nhưng Song Tử nên cẩn thận bỏ lỡ nhiều cơ hội chớp nhoáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy lo lắng quá mức về một điều gì đó. Có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối khi phải đứng nói chuyện trước nhiều người lạ. Cự Giải không nên quá để ý tới suy nghĩ, đánh giá của mọi người xung quanh. Điều này sẽ vô tình tạo ra nhiều áp lực cho chính bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tử vi ngày mới khuyên Sư Tử không nên tỏ ra quá vội vàng. Ngay cả khi bận rộn, bạn cũng nên cố gắng làm việc một cách chậm rãi, chắc chắn. Trong chuyện tình cảm, thay vì tự đoán ý người yêu, Sư Tử nên thẳng thắn hỏi rõ ý đối phương. Điều này sẽ giúp bạn tránh nhiều rắc rối không cần thiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ rất sẵn lòng đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn sẽ thấy rất vui vì biết mình đang làm điều đúng đắn. Tuy nhiên, rắc rối có thể xảy ra nếu đối phương không thực sự muốn nhận được sự giúp đỡ của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy hơi thất vọng khi bạn bỏ nhiều tâm huyết vào làm việc, nhưng lại không nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh. Đừng suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Không phải ai cũng rảnh rỗi, quan tâm tới vấn đề của người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp phải một vài rắc rối khi không thể tách biệt rõ ràng giữa công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, tới cuối ngày bạn vẫn sẽ hoàn thành tốt các công việc được giao. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy cố gắng làm việc có tổ chức, tránh lãng phí quá nhiều thời gian.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Đừng để thái độ bốc đồng, thích phê phán người khác khiến bạn vướng vào rắc rối. Nếu chịu khó dành thời gian nhìn nhận lại chính mình, Nhân Mã có thể nhận ra nhiều thiếu sót của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể yên tâm thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Nhìn chung, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn, rắc rối nào từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản thân Ma Kết có thể tự tạo ra thử thách cho chính mình khi bạn liên tục tỏ ra do dự, thiếu tự tin.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra hơi cứng nhắc, quá thực tế trong ngày thứ Năm này. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống. Bảo Bình cũng tỏ ra rất quan tâm tới một người bạn, người thân, nhưng dường như đối phương không có cùng suy nghĩ, quan điểm với bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể phải đứng ra phản bác lại một nhóm người. May mắn là với khả năng hùng biện, thuyết phục của mình, bạn có thể khiến mọi người xung quanh đổi ý. Song Ngư cũng nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của đối phương.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức