Tử vi thứ Tư (12/8/2020): Xử Nữ rất cố gắng làm hài lòng mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 dạng chấn thương thường gặp khi chạy bộ

Bạn đã biết cách cấp đông và rã đông thực phẩm đúng cách?

Đau đầu khi ăn Keto: Khắc phục thế nào?

EGCG là gì và chúng có lợi gì cho sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (12/8/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có xu hướng để cảm xúc kiếm soát hành động của mình. Theo đó, bạn chỉ muốn thực hiện các hoạt động mà mình thấy hứng thú. Điều này có thể ảnh hưởng đôi chút tới công việc của mọi người xung quanh. Họ có thể đánh giá bạn là người ích kỷ, vô cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần tuân thủ đúng giờ giấc nếu không muốn tới trễ trong các cuộc họp, các sự kiện quan trọng. Hãy chuẩn bị sớm vì có khả năng bạn sẽ gặp một vài rắc rối trên đường đi. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu chỉ muốn ngày hôm nay trôi qua thật nhanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể gặp chút rắc rối khi không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy cố gắng giữ thái độ kiềm chế, bình tĩnh. Điều này sẽ giúp Song Tử tránh bị mọi người xung quanh đánh giá, nhận xét tiêu cực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thúc đẩy mọi người xung quanh suy nghĩ và hành động tích cực hơn. Đối phương sẽ rất cảm kích trước sự giúp đỡ của bạn. Đạt được những thành công nhỏ sẽ giúp Cự Giải dần thấy thoải mái, tự tin hơn vào khả năng của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tìm cách trốn tránh một vài công việc nhà. Càng để lâu, bạn càng khó xử lý những vấn đề này. Để không tốn nhiều thời gian quý báu, Sư Tử nên thử lắng nghe theo lời khuyên của một vài người bạn, người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tỏ ra cẩn thận hơn khi làm việc trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh có thể bàn tán, nhận xét nhiều về các lựa chọn, quyết định của bạn. Bình thường Xử Nữ không mấy quan tâm tới suy nghĩ của người khác, nhưng hôm nay, bạn sẽ cố gắng đáp ứng ý kiến của họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dựa vào kinh nghiệm của mình trong một số vấn đề, Thiên Bình có thể đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong ngày thứ Tư này. Hãy cố giữ thái độ tự tin và mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể đứng ra tư vấn, cho ai đó lời khuyên.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ dành nhiều thời gian để giao tiếp, trò chuyện với mọi người xung quanh. Có thể đối phương đang tỏ ra khá quan tâm tới suy nghĩ và hành động của bạn. Để thực hiện tốt mọi việc, Bọ Cạp không nên suy nghĩ quá nhiều mà hãy cứ tin vào trực giác của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày nhiều biến cố. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào một vài gợi ý của ai đó để giảm thiểu bớt áp lực cho mình. Có khả năng Nhân Mã sẽ phải tham dự hoặc đứng ra tổ chức một sự kiện quan trọng. Hãy cố gắng tận hưởng thời gian bận rộn này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần nhiều hướng dẫn hơn nếu muốn hoàn thành tốt mọi việc được giao. Có thể bạn được giao cho rất nhiều số liệu để xử lý nhưng lại không biết mình cần phải bắt đầu từ đâu. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết đang hy vọng nhiều vào một việc khó có thể thành hiện thực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn ăn mừng sự tiến bộ của bản thân trong công việc. Tuy nhiên, do có quá nhiều việc phải xử lý, bạn khó có thể thực hiện được mong muốn này. Điều này có thể khiến Bảo Bình thấy hơi thất vọng, buồn bã, đặc biệt là những khi bạn chỉ có một mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Tư nhiều rắc rối, khó khăn. Điều duy nhất giúp bạn vượt qua những khó khăn này là sự giúp đỡ từ những người bạn thân thiết. Song Ngư có thể tin tưởng vào một người bạn đặc biệt, người luôn ở bên động viên bạn vô điều kiện.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức