Tử vi thứ Tư (3/11/2021): Bảo Bình đang hơi bối rối trước người mình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị rối loạn nhịp tim, tim đập mạnh khi nằm có bất thường không?

Ăn uống thế nào để hỗ trợ đào thải kim loại nặng?

6 chất kháng dinh dưỡng trong đậu, ngũ cốc và rau

Làm thế nào để phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (3/11/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương tỏ ra rất hết lòng vì bạn bè. Dù đang rất bận rộn với các công việc cá nhân, bạn vẫn sẽ dành thời gian giúp đỡ một vài người bạn cũ. Tuy nhiên, một khi nói chuyện với đối phương, Bạch Dương sẽ phải thất vọng vì sự thay đổi của họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu không thể duy trì được sự mạch lạc, đáng tin cậy trong lời nói của mình, Kim Ngưu sẽ không thể hợp tác được với bất kỳ ai trong ngày hôm nay. Nếu muốn đạt được thành công, có lẽ bạn cũng cần chuẩn bị tốt, nghiêm túc hơn nhiều so với những gì bạn đang cố thực hiện từ trước tới nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá bực bội khi mọi việc tại cơ quan diễn ra quá chậm chạp. Tuy nhiên, đừng vì tâm trạng xấu mà trút giận lên mọi người xung quanh. Dường như Song Tử cũng không muốn phải trải qua cảm giác bị bỏ rơi. Do đó, bạn hay chủ động hành động để thu hút sự chú ý từ người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra rất thực tế. Bạn sẵn sàng dập tắt những ước mơ đẹp nhưng viển vông của mọi người xung quanh. Bạn sẽ phải nỗ lực khá nhiều để thay đổi suy nghĩ của một người bạn cứng đầu. Hôm nay cũng là ngày tốt để Cự Giải tận hưởng tình yêu cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài hoàn cảnh bất ngờ có thể xảy ra, buộc Sư Tử cần phải làm việc với một người bạn chưa biết rõ, chưa thực sự tin tưởng. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian lúc đầu để tìm hiểu về đối phương. Tuy nhiên, càng trò chuyện, Sư Tử càng khám phá ra nhiều điều thú vị ở người bạn này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp phải một trở ngại lớn trong đời sống gia đình. Dù có sáng tạo tới đâu, bạn cũng không thể nghĩ ra cách gì để giải quyết vấn đề này. Một người bạn có thể tìm cách khuấy động cuộc sống của Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn lại tỏ ra nghiêm túc, khó khăn hơn so với bình thường.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình sẽ dễ mất tập trung, khó duy trì được sự chú ý khi làm bất cứ điều gì. Điều này khiến bạn buộc phải trì hoãn một vài việc quan trọng. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá bực bội với Thiên Bình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sau khi nghe yêu cầu từ một vài thành viên trong gia đình, Bọ Cạp nhận ra đối phương đang tìm cách phóng đại mọi việc một cách vô lý. Bọ Cạp cũng không cần tỏ ra quá cứng nhắc. Bạn có thể thoải mái thay đổi quyết định của mình, chỉ cần xác định được đây là một điều đúng đắn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình. Có lẽ các bạn mới trải qua một cuộc thảo luận gay gắt và Nhân Mã đã vô tình nói ra điều gì đó quá đáng. Có lẽ bạn từng trải qua rắc rối này trước đây, nhưng lần này mọi việc sẽ càng trở nên phức tạp hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không có thời gian để nghỉ ngơi trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể khiến bạn thấy kích động hơn bao giờ hết. Ma Kết đang bận rộn với nhiều kế hoạch, hoặc bạn đang cảm thấy rất lo lắng. Ít nhất hãy cố tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi vào cuối ngày để nghỉ ngơi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra hơi bối rối trước một vài vấn đề trong chuyện tình cảm. Có lẽ đã tới lúc bạn phải sắp xếp lại thứ tự ưu tiên cho các vấn đề trong cuộc sống. Bảo Bình cũng phải mạnh dạn đối mặt với một cuộc thảo luận bạn vẫn luôn né tránh trong thời gian qua. Rất có thể đối phương sẽ tỏ ra hợp tác hơn bạn nghĩ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không muốn phải dành cả ngày thứ Tư trong nhà. Bạn tỏ ra khá kích động, dễ dàng khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu. Trong công việc, Song Ngư cũng không thể duy trì được sự tập trung. Bạn có thể nhanh chóng chuyển hướng chú ý sang những điều khác thú vị hơn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức