Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Điều gì chờ đợi Kim Ngưu trong năm 2017?

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Vì sao lưỡi bị trắng bợt?

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tổng quan

Sự chuyển động của Mặt trời, sao Diêm Vương ngay từ đầu năm báo hiệu những thay đổi lớn để Kim Ngưu xây dựng và phát triển những kế hoạch đầy tham vọng.

Sao Kim ngược dòng trong năm nay sẽ giúp bạn nhìn nhận lại liệu rằng ai và thứ gì khiến bạn hạnh phúc nhất. Bạn có thể muốn dành thời gian để cảm xúc ổn định và tập trung vào những điều thực sự quan trọng.

Kim Ngưu có thể phát triển những kế hoạch đầy tham vọng

Vào tháng Tư, sao Thủy đi lùi sẽ bắt đầu ở Kim Ngưu. Đây là thời điểm bạn cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định lớn nào. Bạn cũng có thể cải thiện mọi thứ theo hướng tốt đẹp hơn.

Vào mùa Xuân, mọi thứ có thể sẽ diễn ra khá phức tạp, song vào mùa Thu, chúng sẽ diễn ra đơn giản và ít nghiêm trọng hơn khi sao Mộc di chuyển vào cung Bọ Cạp trong tháng Mười. Trong khi đó, tháng Mười hai là thời điểm sao Thổ tiến vào Ma Kết, khi đó, những thay đổi có thể diễn ra ở khắp mọi nơi.

Tình cảm

Tình yêu của Kim Ngưu có thể có nhiều thăng trầm trong năm nay, nhưng mỗi biến cố lại giúp hai bạn trưởng thành và/hoặc hiểu nhau nhiều hơn. Vào mùa Xuân, khi sao Kim đi lùi, bạn có thể muốn nhìn nhận lại mối quan hệ của mình hay củng cố lại tình yêu và những mối quan hệ của bạn.

Vào tháng Tư, bạn và một nửa nên chia sẻ cảm xúc nhiều hơn. Khi sao Thủy đi lùi kết thúc vào 15/4, bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu mọi người hơn, các hoạt động trao đổi thông tin cũng diễn ra trôi chảy hơn.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ trải qua nhiều thăng trầm

Nếu muốn thực hiện bất cứ thay đổi lớn nào, mùa Thu là thời điểm thích hợp nhất. Sao Mộc sẽ ra khỏi Thiên Bình và chuyển vào Bọ Cạp, bạn có cơ hội thấu hiểu bản thân một cách sâu sắc hơn. Tháng Mười hai là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và yêu thương nhiều hơn.

Với những Kim Ngưu còn độc thân, chuyện tình yêu sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trong năm 2017. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa hoàn hảo, bạn có thể tìm được người đó ngay từ đầu năm, trước khi sao hỏa và sao Hải Vương trùng tụ - thời điểm tầm nhìn của bạn sẽ rộng mở hơn và ít bị dao động cảm xúc. Sao Kim đi lùi vào mùa Xuân có thể khiến việc hẹn hò của bạn diễn ra “chậm chạp” hơn, nhưng điều này có thể giúp tình cảm tiến triển vững chắc hơn. Nếu bạn muốn kết hôn, hãy chờ sau thời điểm sao Kim đi lùi (vào ngày 15/4). Trong tháng Mười, chuyện tình cảm sẽ trở nên quan trọng hơn. Sự quyến rũ, chân thành và sự hi sinh trong mối quan hệ đều sẽ tăng lên. Bạn sẽ biết được những điều mình thực sự mong muốn.

Công việc

Sự nghiệp và tiền bạc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng với bạn trong năm 2017. Mặt trời trùng tụ với sao Diêm Vương ở Bọ Cạp sẽ cảnh báo bạn về những điều bạn thực sự mong muốn và nơi bạn muốn đi.

Nếu bạn đã có kế hoạch hay hướng đi trong tâm trí, bạn sẽ mong muốn tiến hành những thay đổi mạnh mẽ. Còn nếu bạn chưa định hướng được, hoàn cảnh sẽ buộc bạn phải thay đổi. Dù sao đi nữa, Kim Ngưu cũng cần chủ động hơn nữa. Đây cũng là thời điểm bạn nên quan tâm đến những khoản phúc lợi xã hội hoặc các nguồn lợi nhuận khác…

Kim Ngưu nên thắt chặt chi tiêu

Sao Thổ ngược dòng ở Thiên Bình từ tháng Hai đến đầu tháng Sáu. Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn với đối tác, đồng minh và mở rộng tình hình tài chính. Mọi thứ cũng trở nên rõ ràng hơn.

Khi sao Thổ ngược dòng kết thúc cuối tháng Tám, bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ mà ít gặp phải những trở ngại. Tháng Mười hai đòi hỏi bạn phải quyết liệt, tập trung và tiết kiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn có thể có những thay đổi mạnh mẽ.

Sức khỏe

Bạn cần chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống hàng ngày. Đừng quên ăn uống đầy đủ để đảm bảo năng lượng và sẵn sàng đón nhận bất cứ thử thách nào. Ăn uống kém có thể khiến bạn mệt mỏi, uể oải và dễ bị ốm hơn.

(*) Thông tin bài viết có tính chất tham khảo.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức