Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2018: Một năm hạnh phúc của cả gia đình!

Tử vi cung Sư Tử năm 2018 sẽ như thế nào?

Sắp Tết rồi, bạn đã biết bí kíp pha trà đúng cách?

Rượu bia ngày Tết: Vui có chừng, dừng đúng lúc!

Bỏ túi bí kíp hạn chế tác hại của rượu bia ngày Tết

7 thực phẩm trong ngày Tết khiến trẻ bị táo bón

Tìm hiểu tử vi cung Sư Tử năm 2018 ngay dưới đây:

Tổng quan

Bạn nên dành tình cảm cho những người thân xung quanh mình, thể hiện với những người xung quanh và sống cho chính bản thân mình. Cả trong công việc lẫn trong đời sống cá nhân đều có nhiều thay đổi. Đặc biệt, Sư Tử sẽ phải tìm cách dung hòa cái tôi của bản thân để hòa hợp hơn với một nửa của mình. Bạn cũng có thể chuyển nhà, đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Sư Tử nên trân trọng những niềm vui nhỏ trong năm 2018

Tình yêu và các mối quan hệ

Năm nay chuyện tình cảm và các mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều thay đổi, tùy thuộc theo sự ưu tiên của bạn trong cuộc sống. Từ năm 2017 - 2019, Sư Tử sẽ trải qua những thay đổi quan trọng trong tính cách, ảnh hưởng tới cách bạn tiếp xúc với mọi người xung quanh. Hãy cẩn thận, Tháng 11 sẽ có một vài rạn nứt trong chuyện tình cảm, ngay cả với những cặp đôi bền vững nhất.

Sự nghiệp và tiền bạc

Những dự án đầy tham vọng đang chờ đón Sư Tử. Giữa Tháng 5, bạn có thể trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc. Từ giờ cho tới năm 2026, bạn sẽ tìm ra được nhiều con đường mới để phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy học cách làm việc nhóm, thay vì tự giải quyết mọi việc một mình, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng và năng suất hơn.

Sức khỏe

Sư Tử nên chú ý nhiều hơn tới những cảm xúc của bản thân. Quan tâm hơn tới cơ thể và trái tim của bạn, căng thẳng, mệt mỏi có thể gây tổn thương cơ thể từ bên trong. Tốt hơn hết, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao thường xuyên hơn. Một vài Sư Tử dễ bị hội chứng FOMO (Fear of missing out), hay "Hội chứng sợ bị bỏ rơi". Hãy tìm cách khắc phục tình trạng này để cải thiện cuộc sống tinh thần.

Gia đình và bạn bè

Gia đình là tâm điểm sự chú ý của Sư Tử trong năm 2018. Hãy chờ đợi các tin vui về thành viên mới trong gia đình. Mối quan hệ của bạn với mẹ, chị, em gái… có thể được thắt chặt vào tầm Tháng 11.


Vi Bùi H+ (Theo Astrostyle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức