Tử vi tuần mới (24-30/7/2017) với 12 cung hoàng đạo

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

4 biện pháp giúp bạn “đánh bay” suy nhược thần kinh

7 thực phẩm “lành mạnh” chứa nhiều đường bạn nên cảnh giác

Công thức làm thuốc chống côn trùng organic: Kiến, gián, muỗi, ruồi đều chịu thua

Trẻ bị mụn trứng cá trong tuổi dậy thì có hết mụn khi trưởng thành không?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tuần này, bạn sẽ mơ hồ nhận ra rằng, lời khuyên của một số người bạn sẽ không hữu ích như bạn nghĩ. Thậm chí, chúng có thể gây ra những hiểu nhầm không đáng có. Có thể là vì, họ không thực sự hiểu về hoàn cảnh của bạn. Tuần này, Bạch Dương cần gạt bỏ cảm xúc, hãy làm theo lý trí bạn mách bảo. Những ngày cuối tuần, một nguồn năng lượng mới sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn để vạch ra con đường riêng cho mình.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể cảm thấy mình cần làm gì đó để giảm bớt áp lực. Nếu bạn có cảm giác này vào đầu tuần, đừng vội bắt tay vào những công việc, dự án mới. Hãy tập trung hết mình vào những dự án/công việc đang được thực hiện và mọi nỗ lực của bạn sẽ không bị lãnh phí bởi chúng có thể kết thúc như bạn mong muốn. Cuối tuần, bạn nên dành sự tập trung cho những hoạt đông thư giãn và nuông chiều bản thân.
Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể dễ dàng tiếp thu năng lượng của người khác trong tuần này, điều này có thể ảnh hưởng đến các quyết định của bạn. Trên thực tế, Thứ Hai không phải là thời gian tốt nhất để Song Tử giải quyết các vấn đề còn tồn đọng bởi bạn vẫn chưa thực sự thoát khỏi mong muốn nghỉ ngơi của những ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng sau đó, sự tự tin của bạn sẽ trở và nỗ lực của bạn sẽ đạt kết quả. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi quyết định điều gì là tốt nhất cho mình.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Nửa đầu của tuần mới, Cự Giải có thể “ngợp” trước rừng thông tin sai lệch. Những cạm bẫy sẽ được đặt ở những chỗ bạn không thể ngờ tới. Đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ trở nên ổn định hơn vào giữa tuần, miễn là bạn không vội vàng. Đến thứ Năm, các vấn đề tài chính sẽ nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của bạn.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Một luồng năng lượng mới sẽ thúc đẩy bạn trong tuần này và bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng để giải quyết các dự án lớn hoặc thực hiện những thay đổi đáng kể trong công việc cũng như cuộc sống. Trước đó, nó cũng sẽ giúp bạn có những suy nghĩ cẩn thận với những gì bạn đã hứa hẹn, như một sự bốc đồng với một yêu cầu mà bạn nghĩ là bạn không thể hoàn thành. Hãy nhìn rộng hơn, đến những gì có liên quan đến yêu cầu mà bạn đã hứa.
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuộc sống của bạn có thể trở nên lạc quan hơn trong tuần này. Bạn có cơ hội gặp lại một người bạn đã không gặp trong một thời gian dài. Nếu đó là người mà bạn từng có mâu thuẫn, mẫu thuẫn này có thể giải quyết nhưng cần có sự nhạy cảm tuyệt vời để làm điều đó. Trong tuần này, bạn cũng dành nhiều thời gian nuông chiều bản thân hơn là dành thời gian cho công việc.
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có vẻ hơi uể oải những ngày đầu tuần dù bạn cần năng lượng để hành động. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để bạn hoàn thành những công việc mà bạn đã đầu tư thời gian, công sức trong một thời gian dài. Một cuộc nói chuyện vào nửa đầu của tuần có thể giúp bạn nảy ra những ý tưởng mới cho công việc. Cuối tuần, cuộc sống riêng của bạn có thể trở nên sôi động hơn.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể bị cám dỗ để thử nghiệm những ý tưởng mới khi chưa chắc chắn và thất bại là điều khó tránh khỏi. Hãy chậm lại và nghiên cứu thật kỹ về vấn đề bạn mong muốn để có lựa chọn khôn ngoan hơn. Cuối tuần, một tham vọng mới sẽ lại bắt đầu.
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Các kế hoạch có thể không dễ dàng hoàn thành trong tuần này và bạn cảm thấy mình bị xuống tinh thần trong những ngày tiếp theo. Đó có thể là do bạn không muốn làm phiền người khác và bạn có thể không có lựa chọn vì sẽ có một ai đó sẽ chỉ trích bạn ở bất cứ điều gì bạn làm. Lúc này, tốt nhất là tập trung vào những gì bạn cho là tốt nhất, đừng quá quan tâm đến những điều người khác nói. Mọi việc sẽ khởi sắc hơn vào cuối tuần.
Ma Kết (22/12 - 19/1): Các thông điệp hỗn độn ngay đầu tuần có thể là cám dỗ khiến bạn phải hành động không hợp lý và làm chậm những suy nghĩ của bạn. Bạn có thể sẽ vui vì những nỗ lực đã bỏ ra, nhưng nếu kết hợp với người khác, hiệu quả công việc sẽ tốt hơn nhiều. Bắt đầu từ thứ Năm, bạn sẽ bước vào một giai đoạn tốt hơn, có thể mở đường cho sự thay đổi sâu sắc hơn từ trong ra ngoài đối với bạn.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có một chút phiền muộn ngay đầu tuần vì bạn đã hoang phí một khoản tiền cho một thứ không giá trị. Tiết kiệm, tiết kiệm sẽ là tiêu chí của bạn trong tuần này. Thứ Ba có vẻ là một ngày năng động nhưng cũng không khiến bạn vui lên. Mọi việc sẽ bắt đầu từ thứ Tư, khi bạn tràn đầy hứng khởi để bắt tay vào làm việc. Một lời khuyên hữu ích cho bạn trong tuần này là tương tác nhiều hơn.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Những trải nghiệm thú vị sẽ thay đổi không khí và kích thích sự tận tâm của Song Ngư trong tuần này. Những hiểu lầm từ những tuần trước đó sẽ được cởi bỏ và bạn mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Khoảng thời gian cuối tuần bạn có thể đạt được mục tiêu đặt ra.
PV H+ (theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức