Trị rạn da: Hãy áp dụng nhanh 4 mẹo với nha đam!

Trị rạn da hiệu quả bằng cách sử dụng nha đam

6 cách làm mờ vết rạn da nhanh chóng ngay tại nhà

Không muốn bị rạn da khi mang thai thì hãy làm theo cách này!

5 nguyên nhân khiến da bạn rạn nứt, xấu xí

5 cách giúp bạn làm mờ vết rạn da ngay tại nhà

Trị rạn da với nha đam bằng cách nào? 

Chất kháng khuẩn và chống viêm có trong nha đam giúp làm tăng tốc độ của quá trình lành các mô da, giảm sắc tố, cải thiện tình trạng tổn thương trên da  và làm mờ vết rạn da hiệu quả.

Polysaccharides và glycoprotein có trong nha đam giúp làn da phục hồi và khỏe đẹp. Các hormone tăng trưởng có trong nha đam giúp tế bào da khỏe mạnh và thúc đẩy sản sinh collagen, từ đó giúp da đàn hồi tốt hơn và giảm vết rạn. Dưới đây là những cách sử dụng nha đam để trị rạn da:

1. Gel nha đam

Nhẹ nhàng massage gel nha đam lên các vết rạn da trong khoảng 7 - 8 phút cho đến khi nó được hấp thu hoàn toàn qua da. Sau 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Nha đam + cà phê

Bạn có biết, cà phê là thành phần rất tốt cho mái tóc và làn da? Cà phê kết hợp với nha đam sẽ giúp làm sáng vết rạn, tăng độ đàn hồi cho làn da và làm mờ các vết rạn.

Bạn chỉ cần trộn đều gel nha đam với 1 ít bột cà phê xay. Nhẹ nhàng massage hỗn hợp này lên vùng da bị rạn trong 5 phút. Để khô tự nhiên khoảng 15 phút, sau đó lau qua bằng khăn ướt và rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch để giúp tăng độ ẩm cho làn da.

3. Nha đam + nước chanh

Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên và giúp tẩy tế bào da chết. Bạn hãy trộn 1 thìa nước chanh với 2 thìa gel nha đam rồi thoa hỗn hợp này lên vết rạn da. Để khô và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

4. Nha đam + dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu giúp làm mờ các vết rạn da bằng cách tăng cường collagen. Hãy trộn đều gel nha đam với một chút dầu thầu dầu, sau đó làm ấm hỗn hợp này trước khi dùng nó để thoa lên các vùng da bị rạn. Giữ nguyên trong vài phút trước khi rửa sạch.

Lưu ý: Nha đam mang lại hiệu quả cao trong việc làm mờ vết rạn da khi bạn sử dụng thường xuyên và kéo dài. Áp dụng những cách trên ít nhất trong 1 tháng để có thể nói lời tạm biệt với các vết rạn da xấu xí.

Nếu vết rạn da đã xuất hiện trong nhiều năm nay thì bạn cần kiên nhẫn và sử dụng nha đam thường xuyên trong khoảng 3 - 4 tháng để các vết rạn da có thể biến mất hoàn toàn.

Cách trị rạn da được tin dùng hiện nay là gì? 

Thời gian gần đây, rất nhiều chị em đang tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để điều trị rạn da cũng như cải thiện làn da chảy xệ, nhăn nheo sau khi sinh. Trong số đó, nổi bật là sản phẩm kem bôi thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… giúp dưỡng da, tái tạo và nâng đỡ da; điều trị da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, đặc biệt an toàn với phụ nữ mang thai, sau khi sinh và phụ nữ tuổi trung niên.

Bên cạnh đó, đối với những người đã sinh con lâu năm thì phương pháp tốt nhất chính là sử dụng trọn bộ sản phẩm kem bôi cùng với thực phẩm chức năng viên uống có chứa các thành phần thảo dược quý như: cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... Sản phẩm này vừa giúp bổ sung lượng silica và collagen thiếu hụt ở mô liên kết, vừa tăng cường độ đàn hồi da, chống oxy hóa, từ đó giúp da căng mịn tự nhiên.

Đừng để rạn da làm bạn mất tự tin! Hãy áp dụng ngay 4 cách đơn giản với nha đam nêu trên và đừng quên sử dụng bộ sản phẩm thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ lá tre mỗi ngày nhé!

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ:

Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.

Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.

Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169

XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp