Văn Hậu về nước, lộ danh tính 3 ƯCV Phó chủ tịch tài chính VFF

Văn Hậu rời Heerenveen để trở lại Việt Nam

Theo đó, sau khi không đạt được nhất trí về một hợp đồng mới để tiến tục ở lại SC Heerenveen, Văn Hậu đã quyết định rời Hà Lan. BLĐ đội bóng thủ đô khẳng định đang hỗ trợ để cầu thủ trẻ người Thái Bình về nước trong thời gian nhanh nhất và dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 2/8.

Mặc dù là một tuyển thủ quốc gia, thế nhưng Văn Hậu cũng sẽ không có đặc quyền hay sự ưu tiên mà vẫn phải thực hiện việc cách ly 14 ngày như những người vừa trở về từ nước ngoài khác. Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang cho đã liên hệ giúp Hậu đặt vé từ Pháp về Việt Nam vào ngày 1/8 tới và cầu thủ này sẽ bị cách ly tại Vân Đồn.

Văn Hậu sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Hà Nội FC ở giai đoạn hai mùa giải 2020

Với việc bị cách ly 14 ngày, Văn Hậu sẽ không thể thi đấu cho Hà Nội FC vào đầu tháng 8 tới và chỉ có thể bắt đầu ra sân khi V.League quay trở lại. Đây hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô trong hoàn cảnh hàng loạt cầu thủ đang dính chấn thương.

Ở một thông tin khác, cuộc chạy đua vào vị trí Phó chủ tịch tài chính của VFF đang sắp đi đến hồi kết khi lộ diện 3 ứng cử viên nặng ký nhất. Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), các tổ chức thành viên đã giới thiệu lên VFF 6 ứng cử viên cho chức danh Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ.

Trong số đó, 3 người xác nhận không tham gia ứng cử và cuộc đua vào chức danh này sẽ chỉ còn lại ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên BCH LĐBĐVN, Trưởng ban Bóng đá nữ khoá VIII, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh; ông Trần Văn Liêng – Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cacao Việt Nam và ông Lê Văn Thành – Ủy viên BCH LĐBĐVN, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ LĐBĐVN khóa VIII.

Việc bổ sung Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF sẽ được quyết tại Đại hội thường niên VFF.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe