Loạt ảnh đầy ấn tượng của cuộc thi ảnh Sony 2017 giai đoạn "nước rút"

Một cơn bão lốc xoáy đang cuộn qua thành phố Stratford, Texas, Hoa Kỳ. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Maximilian Conrad.

Ấn tượng Việt Nam từ cuộc thi ảnh danh giá Smithsonian 2017

Những khoảnh khắc ấn tượng từ cuộc thi ảnh nổi tiếng của Sony 2017

Phát động cuộc thi ảnh: "Nước của chúng ta - Cuộc sống của chúng ta"

Ấn tượng những tác phẩm của cuộc thi ảnh báo chí quốc tế Andrei Stenin

Gửi ảnh "những ông bố Việt làm việc nhà" để nhận ngay 10 triệu!

Tại Nhật Bản, một con cá voi sát thủ khổng lồ đang nhào lộn trên bờ biển phía bắc Hokkaido, hất tung những bọt nước lấp lánh lên không khí trước khi nó phá vỡ bề mặt đại dương.

Nhiếp ảnh gia Christina Roemmelt đã chụp được hình ảnh đáng ngạc nhiên của một hang động băng vào tháng 12/2016 sau một chuyến đi dài men theo một dòng sông băng ở một địa điểm bí mật.

Học viện Phật giáo Larung Gar dưới bầu trời đầy mây đen ngay trước một trận mưa lớn. Học viện nằm ở độ cao hơn 4.000m so với mặt nước biển và nổi tiếng với quần thể kiến trúc ngôi nhà bằng gỗ đỏ xếp bậc thang ấn tượng. Đây cũng là một trong những trung tâm nghiên cứu Phật giáo Tây Tạng lớn nhất và quan trọng nhất thế giới.

Nhiếp ảnh gia Pier Mane đã chụp lại được hình ảnh những đứa trẻ bản địa thuộc quần đảo Salomon, nơi mà anh nói:Nhiếp ảnh gia Pier Mane đã chụp lại được hình ảnh những đứa trẻ bản địa thuộc quần đảo Salomon, nơi mà anh nói:"Có vẻ như trẻ em ở đây học bơi trước khi tập đi".

Nhiếp ảnh gia Rob Wilson chia sẻ về bức ảnh của mình: "Ánh nắng như chiếu từ vách đá Taft Point nơi bạn gái tôi đang đứng, xuống thung lũng Yosemite trong chuyến đi đường bộ khắp châu Mỹ của cô ấy".

Một con cá mập đang bơi đơn độc gần một bức tường đá được chiếu sáng bởi ánh sáng mặt trời ẩn dưới bề mặt đại dương ngoài khơi bờ biển Quần đảo Revillagigedo của Mexico.

Nhiếp ảnh gia người Thổ Nhĩ Kỳ Oktay Subasi đã chụp được khoảnh khắc hùng vĩ đẹp như vẽ của người chăn ngựa đang phi qua làn khói bụi.

Một lính cứu hỏa băng qua tòa nhà để chữa cháy tại Tampaco Foils Limited, một nhà máy bao bì ở khu công nghiệp Tongi gần Dhaka, Bangladesh, đã bốc cháy vào tháng 9/2016, khiến 39 người thiệt mạng và 50 người bị thương. Ảnh của Rahul Talukder.

Một bản nhạc với đoạn điệp khúc là tiếng kêu của 5 chú chim con đang chờ chim mẹ trở lại thả thức ăn cho ăn. Ảnh: Fan Chen.

Buổi sáng sớm của một cậu bé chăn trâu ở Nakhon Si Thammarat, miền Nam Thái Lan.

Hàng ngàn người Hồi giáo ở Tongi, gần Dhaka ở Bangladesh, cầu nguyện vào ngày thứ Sáu trong các khu tụ họp như là một phần của lễ hội Hồi giáo thế giới Biswa Istema. Đây là cuộc tụ họp tôn giáo lớn thứ hai của người Hồi giáo trên thế giới.

Các ngôi sao rải rác của Dải Ngân hà sáng lên trên bầu trời phía trên xa lộ chính đi qua dãy Alps phía Nam New Zealand.

Đám mây bụi mù mịt bởi quá trình di cư hàng năm của đàn linh dương qua vườn quốc gia Serengeti hay còn được gọi là "đồng của linh dương"  nằm ở phía bắc Tanzania.

Nhiếp ảnh gia Yong Lin Tan chia sẻ về tác phẩm của mình: "Tôi đã chụp bức ảnh này từ ban công căn hộ nơi tôi đang ở, thêm vào đó là ghép lại và chế tác bức ảnh để mang lại cảm giác siêu thực về mong muốn tự do trong một khu rừng bê tông - Tôi muốn nó là một bể cá thay vì một bãi đậu xe”.


Nguyên Hương H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa