Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (9/7/2016)

Tử vi ngày 9/7/2016 nói gì về bạn?

Vì sao bạn nên "tạm biệt" nước tăng lực?

Vì sao lúc nào bạn cũng cảm thấy lạnh?

Làm sao để tăng cân lành mạnh?

Chuột rút chân vào ban đêm - Nguyên nhân vì đâu?

Tại sao mề đay hay tái phát và nguyên lý điều trị hiệu quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng trở nên mộng mơ, lãng mạn và xa rời thực tế. Một số bất ngờ có thể xảy ra trong hôm nay. Trong mọi trường hợp, hãy bình tĩnh xử lý rắc rối.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể sẽ phải hoàn thành khá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi những ý tưởng sáng tạo hoặc một ước mơ nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể muốn rời khỏi nhà, đến một vùng đất xa xôi nào đó. Mọi thứ nhìn chung sẽ diễn ra trôi chảy và thuận lợi trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, hãy cân nhắc kỹ càng trước khi muốn kết bạn với một ai đó. Đừng để hoàn cảnh xung quanh khiến bạn hành động một cách vội vã.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi thứ có thể diễn biến theo chiều hướng kỳ lạ trong hôm nay. Mọi người xung quanh có thể trở nên dối trá, thiếu rõ ràng hoặc ảo tưởng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng áp đặt những quy tắc, quy định cứng nhắc lên đồng nghiệp hoặc bạn bè của bạn.  Bạn nên hạn chế tối đa sử dụng các loại thuốc giảm đau hoặc thuốc ngủ để bảo đảm sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để dành thời gian cho bạn bè, đi bộ ra ngoài và tham gia vào những hoạt động sáng tạo. Nếu bạn là một đạo diễn, nghệ sỹ hoặc chính trị gia, mọi việc sẽ diễn ra trôi chảy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thời điểm thích hợp để tăng cường và cải thiện các mối quan hệ trong gia đình. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến bí mật hoặc kỷ niệm trong gia đình. Đừng nên thổi phồng những ý tưởng tiêu cực trong hôm nay.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn nên tạm gác những chuyến đi kinh doanh, những cuộc đàm phán hoặc những sự kiện chính thức nếu chưa chuẩn bị kỹ càng. Bạn có thể sẽ trải qua những cuộc gặp gỡ kỳ lạ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, mọi việc có thể diễn ra không đúng theo kế hoạch của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để phân tích, xem xét lại các hoạt động tài chính.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn cảm thấy tràn đầy ý tưởng trong thời gian này. Những hoạt động liên quan đến tôn giáo, âm nhạc, nghệ thuật có xu hướng được cải thiện và tăng cường.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây không phải ngày thích hợp cho những hoạt động đòi hỏi nhiều năng lượng. Những cuộc trò chuyện, tâm sự với bạn bè và những người thân khiến bạn cảm thấy cảm động.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức