Tử vi ngày 18/8/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày 18/8/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để biết nàng vẫn "cài then" trinh tiết?

Rằm tháng 7 – cúng sao cho đúng?

Tại sao testosterone được coi có liên quan mật thiết đến hạnh phúc đàn ông?

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Xuất tinh ngoài sao vẫn mang thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những sự kiện quan trọng liên quan đến gia đình và nơi ở. Đó có thể là thời điểm đón chào một thành viên mới trong gia đình, một công việc mới hoặc một thay đổi nào đó. Bạn có cơ hội cải thiện điều kiện sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những hoạt động mang tính truyền thống sẽ được tổ chức hiệu quả trong thời gian này. Tuy nhiên, đừng nên hành động đơn phương độc mã hoặc tiếp cận các phương pháp mới mẻ để giải quyết các vấn đề.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu muốn chống lại những người khác, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những sự kháng cự mạnh mẽ. Nếu muốn thành công, bạn phải chứng minh khả năng nhìn xa trông rộng, tầm hiểu biết và thái độ đúng mực của bản thân với mọi người xung quanh.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thuận lợi để làm việc thành công mà không cần quá nhiều nỗ lực. Nếu là một Cự Giải sinh ra vào tháng Bảy, bạn có thể sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Quan hệ của bạn với những người thân yêu sẽ được củng cố và tăng cường. Bạn sẽ được bao bọc bởi tình yêu thương và sự chăm sóc vô bờ bến. Bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ một tổ chức xã hội nào đó.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thích hợp để tương tác với bạn bè và những người thân yêu. Họ sẽ mang đến cho bạn nhiều sự hỗ trợ, giúp bạn cảm thấy tự tin vào bản thân nhiều hơn. Nỗi thất vọng và sự buồn bã sẽ không còn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thời điểm thích hợp cho những nỗ lực của bạn. Bạn có cơ hội tăng cường các hoạt động kinh doanh, củng cố địa vị xã hội, cải thiện các mối quan hệ trong gia đình. Những cố gắng của bạn sẽ mang đến kết quả xứng đáng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết các vấn đề mang tính chất đạo đức và pháp lý. Bạn cũng cần lưu tâm đến những hoạt động liên quan đến con cái như giáo dục, hỗ trợ tài chính. Bạn có thể nhận được những tin tức tốt đẹp từ những người thân yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một hoạt động tưởng chừng nhàm chán và khó chịu lại mang tới những kết quả khả quan. Bạn có thể đăng ký hoặc xác nhận quyền liên quan đến tài sản, đất đai, những hợp đồng quan trọng và quy mô lớn trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày của những xu hướng, phát minh, ý tưởng mới lạ và khả quan. Những cuộc trò chuyện với bạn đời, đối tác kinh doanh, bạn bè hoặc người thân của bạn đóng vai trò quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thuận lợi đối với các Bảo Bình. Song nếu muốn thành công, bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn những người khác. Hãy nắm bắt những cơ hội của bạn trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những hoạt động mang tính chất sáng tạo. Tài năng và kiến thức của bạn sẽ được công nhận. Bạn có thể áp dụng kiến thức vốn có để truyền đạt và dạy lại những người khác.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức