Lại nói về cái “sướng” của đàn ông

"Sự sung sướng" của đàn ông đôi khi chỉ là thưởng thức một miếng ngon...

5 bí kíp "hoá rồng" trên giường cho phái mạnh

Infographic: Ngón tay đeo nhẫn của đàn ông tiết lộ điều gì?

Nhận biết tướng phú quý của đàn ông

5 điều đàn ông luôn muốn thấy ở bạn khi họ "trả bài"

Nhưng, đó không phải là câu chuyện của ngày hôm nay. H+ sẽ đề cập đến những sự “sướng” khác của họ mà chẳng liên quan gì đến chuyện gối chăn, giường chiếu gì sất. Với mỗi người, điều đó không giống nhau. Bạn xem, người đàn ông của bạn có sở sướng nào nhé!

Ăn & Uống

Có những người đàn ông coi chuyện ăn, uống là một cái thú sướng đặc biệt. Họ hoàn toàn không phải là kẻ trọng miếng ăn, mà là họ trọng cách ăn, họ ăn kiểu thưởng thức và thấy sướng nếu được ngồi nhâm nhi cùng bạn bè những món ăn ngon đúng điệu. Những người đàn ông biết ăn mà thấy sướng thường hiểu biết rộng và cực kỳ tinh tế, ý nhị, nhẹ nhàng.

Nhiếp ảnh

Người đàn ông của bạn dành quá nhiều thời gian cho nhiếp ảnh và đó là niềm đam mê của họ, thì bạn đừng dại dột mà chen vào phá bĩnh.  Chơi ảnh càng lâu, người đàn ông càng trở nên chín chắn hơn. Họ hiểu sâu sắc về chiếc máy ảnh bao nhiêu thì cũng có nghĩa, họ sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn bấy nhiêu. Cái sướng của đàn ông mê nhiếp ảnh đôi khi chỉ là ngồi yên đó và ngắm một ống kính mới toanh vừa được “rước” về trong niềm khao khát từ rất lâu. Và điều đó có thể khiến họ cười mãi cho tới những ngày sau nữa. Lành mạnh mà, sao phải xoắn!

Xe moto phân khối lớn

Dù có một số tiền khá lớn trong tay, anh chàng của bạn vẫn không mua “4 bánh” mà sắm ngay một con Harley Davidson kềnh càng với tiếng máy xe ồn ào không có chỗ che mưa che nắng. Họ chẳng bao giờ hối hận hay tiếc nuối đâu vì đó là điều họ thực sự muốn, là điều họ đã nung nấu từ lâu và bởi một khi đã sướng lên, thì chẳng có lý do gì để thay đổi cả. Hãy cùng với chàng ngao du trên chiếc xe đầy kiêu hãnh ấy đi, sẽ có khối người nhìn theo bạn và ngưỡng mộ đấy!

Bóng đá

Chồng bạn là fan của một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng? Anh ta luôn bắt đầu một ngày bằng việc mở bản tin thể thao ra và đọc, xem ngấu nghiến như thể thèm khát lắm dù mới tối hôm trước anh đã cập nhật một chút thông tin rồi? Dù đang ôm con nhỏ và con đang tè dầm, ông bố này vẫn không chịu rời mắt hoàn toàn khỏi màn hình máy tính đang chiếu lại trận bóng mà anh đã xem đi xem lại hàng chục lần? Đúng là có đôi chút phiền hà, nhưng anh chàng này vô hại, không phải là dân cá cược bóng đá đâu, chỉ là anh ta quá mê mẩn môn thể thao này mà thôi. Và đó là một thú sướng của đàn ông mà không phải người phụ nữ nào cũng hiểu. Hãy thử một lần hùa theo đi, cho chàng sướng thêm lần nữa!

Hải Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội