Chán bóng đá, bầu Hiển muốn đầu tư vào ga Hà Nội?

Ông Đỗ Quang Hiển - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn T&T

Điểm tin 4/1: Khánh thành ga hàng không lớn nhất Việt Nam

Dải phân cách cầu Nhật Tân bị tháo dỡ sau 1 tuần thông xe

Cầu Nhật Tân sẽ hợp long ngày 15/4

Xe thô sơ không được qua cầu Nhật Tân khi gió to

Ngày 7/5 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T vừa có kiến nghị gửi Bộ Giao thông Vận tải xin được đầu tư ga Hà Nội theo hình thức xã hội hóa.

Trước đó, Bộ GTVT đã có chủ trương xã hội hóa đối với ga Hà Nội tại số 86 Lê Duẩn (Hoàn Kiếm, Hà Nội), ông Đỗ Quang Hiển - Tổng giám đốc T&T cho biết, với năng lực tài chính và kinh nghiệm quản lý, điều hành thực hiện các dự án của mình, T&T bày tỏ mong muốn được Bộ Giao thông Vận tải xem xét và chấp thuận cho T&T được làm nhà đầu tư ga Hà Nội.

T&T cam kết rằng sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định hiện hành về đầu tư xây dựng, đúng tiến độ của Bộ GTVT nhằm đóng góp, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

Trước đó, vào tháng 3/2015 vừa qua, ông Đỗ Quang Hiển cũng đã có kiến nghị với Bộ Giao thông Vận tải được "mua" lại sân bay Phú Quốc theo 2 phương án là mua toàn bộ tài sản sân bay hoặc nhận chuyển nhượng quyền khai thác có kế thừa lao động.

Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T là doanh nghiệp được thành lập vào năm 1993. Các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: Tài chính, công nghiệp, khoáng sản, bất động sản, thương mại- xuất khẩu, logistics.... Qua 20 năm, Tập đoàn đã trở thành một tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực, có vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng.

Hồi đầu tháng 2, "bầu" Hiển cũng đã bày tỏ tham vọng muốn thay thế Nhà nước nắm giữ toàn bộ cổ phần tại cảng Quảng Ninh - cảng lớn thứ hai miền Bắc.
Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội