Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (31/10/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/10

Choáng váng do huyết áp thấp phải làm sao?

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể có những đề nghị bất ngờ trong hôm nay, song những yêu cầu của bạn lại không được chấp nhận. Ai đó có thể không giữa lời hứa hoặc không làm tròn trách nhiệm của họ. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể sẽ phải lo lắng về tình hình sức khỏe của người thân trong thời gian này. Nếu được, hãy dành thêm thời gian để chăm sóc cho họ. Bạn cũng có kế hoạch tiết kiệm tiền cho những kế hoạch sắp tới.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sáng sớm nay, bạn có thể có những tranh cãi với người yêu hoặc vợ/chồng. Tuy nhiên, vào buổi chiều, vấn đề giữa hai bạn sẽ được giải quyết. Một trong hai người sẵn sàng thỏa hiệp trong hôm nay.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vấn đề liên quan đến tài chính trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải vay một khoản lớn để khắc phục khó khăn. Tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể có ác cảm với một trong số những người bạn của mình. Một người bạn thân sẽ từ chối giúp đỡ bạn trong hôm nay. Ngay cả khi bạn đã hết lòng giúp đỡ họ trong quá khứ, họ vẫn có thể hành xử đầy vô ơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể nhận nuôi một con vật nuôi trong thời gian này. Nó sẽ trở thành vật kết nối giữa bạn và những người khác trong gia đình của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khả năng quan sát của bạn sẽ được tăng cường trong thời gian này. Bạn có thể nhận ra những sai sót trong dự án của những người đồng nghiệp. Hãy cùng nhau tháo gỡ những vấn đề trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng nên đổ lỗi hay bắt ai đó phải chịu trách nhiệm cho những sai lầm ngớ ngẩn của họ. Tốt hơn hết là hãy cùng với họ khắc phục những sai lầm trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy không hài lòng vì địa vị xã hội của bạn hiện tại. Hãy tìm cách giải quyết những vấn đề của mình và tìm cách đạt được thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy điền vào các tài liệu quan trọng một cách cẩn thận hơn. Bạn cũng cần đánh giá cuộc sống cá nhân một cách cẩn trọng hơn. Một người thân thiết với bạn có thể là người sống phụ thuộc và lệ thuộc vào người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể từ bỏ một trong những ước mơ từ thời thơ ấu và nghĩ về những mục tiêu mới, đặc biệt là những thứ liên quan đến vật chất. Tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn khi hoàn thành công việc. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia y tế càng sớm càng tốt trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức