Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (29/12/2015)

Đón chào ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (28/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (27/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (26/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (25/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những cuộc đàm phán sẽ diễn ra thuận lợ trong ngày hôm nay. Môi trường làm việc của bạn sẽ có những thay đổi tích cực. Bạn có cơ hội gặp được một người quen cũ trong hôm nay. Những người thân yêu trong gia đình sẽ mang tới cho bạn rất nhiều niềm vui. Tuy nhiên, bạn có thể bị cảm lạnh hoặc sốt nên hãy chú ý phòng ngừa trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có xu hướng trở nên thẳng thắn hơn trong hôm nay. Bạn có thể đã cư xử khéo léo và mềm mỏng suốt khoảng thời gian dài và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Hôm nay không thích hợp cho những hoạt động nhóm cho lắm. Những áp lực công việc có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn nên hãy dành thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc và có những cải thiện về mặt tài chính. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn vào cuối ngày. Tuy nhiên, những căng thẳng trong công việc và các mối quan hệ thời gian qua giờ có thể khiến bạn cảm thấy khó ngủ hoặc bị đau dạy dày.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có khả năng đoán trước những điều sẽ xảy ra và hôm nay cũng vậy. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân và đừng cố đối đầu với những người luôn muốn moi móc lỗi lầm của bạn. Một người nào đó có thể mang tới cho bạn nguồn cảm hứng dồi dào để tập luyện thể dục thể thao.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hãy lên lịch trình hoạt động cụ thể và từng bước thực hiện chúng, bạn sẽ có được thành công trọn vẹn. Tối nay, hãy dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi. Một người nào đó có thể bất ngờ tới thăm bạn. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ bị sốt hoặc đau đầu trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Rất có thể Xử Nữ sẽ phải đối đầu với một người gần gũi nào đó nhưng đang muốn chống lại bạn. Hãy hành động một cách quyết đoán, theo đúng trực giác của bạn mách bảo. Chế độ ăn bừa bãi có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể nhận được những tin vui về tình hình tài chính. Hãy dành thời gian ra ngoài, gặp gỡ mọi người. Những cơ hội mới sẽ nảy mầm từ chính những hoạt động mà bạn tham gia. Bạn có thể cảm thấy tràn đây năng lượng và sẵn sàng cho những hoạt động nghiêm túc trong hôm nay. Điều đó có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày đặc biệt thích hợp để bạn dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh này với người yêu của bạn hoặc tham gia những hoạt động vui chơi với những đứa trẻ, tạm thời gạt những áp lực sang một bên. Bạn sẽ ngạc nhiên vì bài học tuyệt vời mà gia đình mang tới cho bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy liên kết tất cả những mảnh ghép trong tâm trí lại với nhau và chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi tình huống khó khăn hiện tại. Áp lực công việc có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn. Hãy áp dụng các biện pháp giúp thư giãn và giải tỏa stress ngay lập tức để chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một người gần gũi nào đó rất có thể sẽ ăn cắp ý tưởng của bạn trong hôm nay, hãy cẩn thận trong việc chia sẻ những suy nghĩ của bạn với những người khác. Hôm nay rất phù hợp để bạn tham gia các hoạt động thể thao. Bạn sẽ thực hiện chúng một cách rất xuất sắc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể trở nên quyến rũ và gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh nhờ trí thông minh và duyên dáng của bạn. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để có thêm những người bạn mới, những cơ hội sẽ mở ra trước mắt bạn. Tuy vậy, bạn có thể cảm thấy chán nản và đơn độc trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn đang có xu hướng đứng đầu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một chút rắc rối trong việc hòa hợp với những người xung quanh. Một ngày khá may mắn dành cho bạn. Song Ngư có thể được đánh giác cao tại nơi làm việc cũng như trong nhóm bạn bè của bạn.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức