Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (10/1/2016)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào cuối tuần này?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (9/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (8/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (7/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể sẽ suy nghĩ khá nhiều trong hôm nay. Điều này có thể giúp bạn nhìn được những khía cạnh đa dạng của vấn đề. Hãy lắng nghe những điều trực giác bạn mách bảo. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những công việc nghiêm túc. Điều này có thể truyền cảm hứng cho mọi người.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự sáng tạo giúp bạn hoàn thành mọi công việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy khá tự ti. Hãy nhớ rằng có thái độ đúng đắn tức là bạn đã chiến thắng một nửa. Bạn dễ bị đau nhẹ, cảm thấy buồn bã và dễ cáu kỉnh hơn. Kim Ngưu sẽ có nhiều động lực để quay lại áp dụng lối sống tích cực hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thễ hành động một cách bốc đồng hơn. Có xu hướng lao vào những dự án mới mà không suy nghĩ cẩn thận. Điều này có thể gây ra những rắc rối trong cuộc sống và công việc. Nhiều cơ hội sẽ đến nhưng hãy cân nhắc cẩn thận cái gì nên theo và cái gì thì không.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một ngày đầy may mắn. Bạn sẽ làm nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì khả năng giải quyết vấn đề của mình. Sự tự tin giúp bạn được giao cho một dự án mới. Hãy ăn mừng điều này với những người thân yêu. Một người bạn nào đó sẽ đến thăm bạn hôm nay. Bạn cũng nên thổ lộ tình cảm với một ai đó.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một ngày tương đối bộn bề và khó khăn trong công việc. Bạn có thể sẽ hoàn thành một số dự án và gây ấn tượng với cấp trên hoặc một người nào đó. Điều này giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn. Cuối ngày, hãy áp dụng các biện pháp massage, thư giãn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Các vấn đề liên quan đến công việc sẽ được giải quyết, song một số vấn đề về giấy tờ có thể xảy ra. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình thân yêu của bạn. Bạn có thể phải kiểm tra lại huyết áp và chỉ số đường huyết và áp dụng những biện pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày đặc biệt quan trọng. Bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về một vấn đề nào đó. Quan điểm của bạn sẽ ảnh hưởng sâu sắc từ những người xung quanh. Những điều bạn học được trong hôm nay giúp bạn định hình phần nào cuộc sống trong tương lai. Hôm nay, bạn dễ bị đau bụng và nhiễm trùng nếu không chú ý ăn uống cẩn thận.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể đã tự đưa ra những tiêu chuẩn quá cao nên việc thực hiện sẽ gặp một số khó khăn. Hôm nay không phù hợp cho những quyết định quan trọng. Bạn có thể đã phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm suốt một thời gian dài. Hãy đề phòng vì bạn có thể bị nhiễm các bệnh khác liên quan đến hô hấp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn rất nhiều trong hôm nay. Hãy tránh xa những cuộc ẩu đả và tranh luận. Dành thời gian cho những công việc như sửa sang lại căn nhà của bạn. Bạn dễ bị các bệnh như dị ứng, sốt do nhiễm virus. Hãy chú ý nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày dành cho sự thay đổi. Bạn có thể sẽ tiếp xúc với một người nào đó – người có thể sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, không phải thay đổi nào cũng là tốt. Bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tập trung nhiều hơn đến các chi tiết. Bạn có thể sẽ tham gia vào việc lập kế hoạch cho một dự án nào đó. Sự siêng năng của bạn sẽ phản ánh rõ nhất ở khối lượng công việc được hoàn thành. Sự sáng tạo giúp bạn giải quyết những điều không phải ai cũng làm được.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn cảm thấy năng động, tràn ngập ý tưởng và cảm hứng. Điều này có thể truyền cảm hứng tích cực cho những người xung quanh. Dù vậy, bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng trong hôm nay, dễ bị đau đầu và kiệt sức. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức