Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/1/2016)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những cam kết trước đó. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy trở nên tập trung hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một ngày khá thuận lợi đối với các Kim Ngưu. Tính cách nhẹ nhàng của bạn sẽ rất thu hút những người xung quanh. Bạn có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong hôm nay. Hãy áp dụng các biện pháp giúp thư giãn, thanh lọc cơ thể.

Song Tử (21/5 - 21/6): Các vấn đề trong công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những thành viên thân yêu trong gia đình của bạn. Bạn nên cân nhắc việc tập luyện yoga, thiền hoặc Thái cực quyền để tăng cường sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể trở nên thẳng thắn hơn, thay vì cứ cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người. Bạn sẽ giải quyết những công việc cá nhân hiệu quả hơn công việc tập thể trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Khả năng giao tiếp khéo léo giúp ích rất nhiều cho bạn trong hôm nay. Những điều gây phiền hà cho bạn sẽ sớm biến mất. Nếu bị bệnh, đừng tự ý sử dụng thuốc vì có thể sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể trở nên khá cứng đầu và không muốn lắng nghe ý kiến của những người khác. Tốt hơn hết là hãy mở lòng ra với những người xung quanh. Xử Nữ có thể gặp vấn đề với hệ tiêu hóa trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn cảm thấy khá cởi mở và hồ hởi trong hôm nay. Nhiều cơ hội sẽ mở ra trước mắt bạn. Điều này có thể kéo theo những vận may về tài chính. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho mình bằng những món ăn ngon.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một số tình huống bất ngờ có thể sẽ phát sinh trong hôm nay. Hãy bình tĩnh đối phó với chúng để tránh những sai sót không đáng có. Đừng quá tham công tiếc việc trong hôm nay nhé Bọ Cạp!

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy rối bời trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được những thông tin trái ngược nhau khiến bạn phải thay đổi những suy nghĩ trước đó. Hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống và tăng cường luyện tập.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày tuyệt vời đối với các Ma Kết. Những phần trình diễn xuất sắc của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn có thể trở thành tấm gương cho nhiều người noi theo trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ phải hoàn thành công việc một cách đơn độc trong hôm nay. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được những tin tức tuyệt vời. Những nỗ lực của bạn sẽ mang tới những kết quả đáng tự hào.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy giữ sự hài hước, duyên dáng và tự tin của bạn. Mọi người sẽ ấn tượng rất nhiều về điều đó. Đừng quên chăm sóc sức khỏe của bạn trong hôm nay. Tốt nhất là hãy nhờ một người bạn nào đó cùng luyện tập với bạn!


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức