Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (8/1/2016)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 8/1/2016?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (7/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy hành xử lịch sự và tôn trọng người khác trong hôm nay. Bạn đang có nhiều cơ hội để thành công, nhưng cẩn thận chưa bao giờ là thừa. Cuộc sống là không thể đoán trước được. Những ngày này, đừng quên việc tập luyện thể dục thể thao. Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm đông lạnh hoặc đồ ăn ngoài hàng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Phung phí chi tiêu lúc này có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn, nhưng sẽ khiến bạn phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu cho gia đình trong tương lai. Bạn cần thấu hiểu suy nghĩ và quan điểm của các thành viên khác trong gia đình hơn nữa. Một số vấn đề của hệ tiêu hóa sẽ làm phiền bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngày hôm nay đặc biệt thích hợp cho những hoạt động mới mẻ trong công việc. Bạn cũng có thể có thêm những mối quan hệ mới. Song Tử có nguy cơ bị một số bệnh nhẹ như cảm lạnh, ho và đau đầu. Nếu có thể, hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn vượt qua những trở ngại trong ngày hôm nay. Một cuộc ẩu đả nào đó sẽ xảy ra, tốt hơn hết là đừng nên tham gia vào hay để chúng ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Hãy áp dụng một số bài tập giúp thư giãn cơ thể, chú ý nghỉ ngơi để giúp bạn tránh những căng thẳng không cần thiết.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hãy chia sẻ những triết lý và ý tưởng của bạn với một người nào đó. Họ sẵn sàng lắng nghe và đồng cảm với bạn trong hôm nay. Điều này có thể mở đường cho một tình bạn đẹp hay một mối quan hệ mới mẻ. Chú ý quan sát và bạn sẽ học được rất nhiều điều từ những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể sẽ có một ý tưởng đầy mới mẻ. Đây là ngày để mở rộng tầm nhìn, lên kế hoạch và đạt được những kết quả cao. Xử Nữ nên chú ý ăn nhiều trái cây, rau xanh, sữa và protein nạc trong chế độ ăn để tăng cường sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Lời khuyên dành cho bạn hôm nay là hãy khéo léo trong ứng xử và ngoại giao hơn. Đừng để cái tôi của bạn lấn át tất cả. Bạn rất có thể sẽ đối đầu với ai đó. Bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, ăn uống điều độ, tập luyện thường xuyên để chuẩn bị cho những công việc sắp tới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một công việc nào đó có thể khó khăn hơn nhiều so với bạn nghĩ. Sự mất cân bằng có thể là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Chìa khóa dành cho bạn là hãy tự tin và lạc quan hơn vì không có gì là không thể. Cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẽ giải quyết mọi tình huống phát sinh một cách nhanh chóng. Nhân Mã có thể sẽ dành thời gian cho một buổi tụ tập trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể gặp vấn đề về hệ tiêu hóa như đau dạ dày và khó tiêu. Hãy chú ý kiểm soát chế độ ăn uống và chú ý chăm sóc răng miệng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày khá ổn, dù cuối ngày bạn có thể sẽ bận rộn hơn một chút. Bạn có thể sẽ nhận được tin vui từ bạn bè hoặc người thân trong hôm nay. Những áp lực trong công việc có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Hãy thử tập thiền hoặc thư giãn bằng âm nhạc hay uống một ly sữa nóng trước khi ngủ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ trải qua những trải nghiệm khá thú vị trong hôm nay. Những tốt hơn hết là đừng tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào của bạn cho bất kỳ ai. Một số người xung quanh bạn có thể hành động khá tiêu cực. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể cảm thấy khá thất vọng. Những góp ý chân thành của bạn có thể sẽ không có tác dụng. Bạn có thể gặp rắc rối với những thứ liên quan đến lửa hoặc nhiệt độ. Sự căng thẳng của bạn có thể ảnh hưởng đến môi quan hệ với những người khác trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức