Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (25/5/2016)

Chào đón ngày 25/5/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để tránh bị đau lưng sau khi ngủ dậy?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mời gặp Tổng thống Mỹ

Làm sao để hết mụn trứng cá ở người trưởng thành?

Làm sao để ngăn khô miệng?

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những sự kiện thú vị sẽ xảy ra. Những món ăn ngon và những sự kiện mới lạ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Song, bạn có xu hướng mong muốn được trở về căn nhà ấm cúng và an toàn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp để thể hiện khả năng của bạn trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc hoặc ẩm thực. Buổi chiều và buổi tối là thời gian cho những hoạt động sáng tạo và đa dạng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Mọi người xung quanh Song Tử có xu hướng trở nên dễ xúc động hoặc lịch sự hơn thường ngày. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, quản lý của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tài năng của bạn sẽ được công nhận bởi gia đình, người thân và những người có thẩm quyền trong ngày hôm nay. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để thưởng thức nghệ thuật, tham gia các hoạt động du lịch, thể thao.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể trở nên nhạy cảm, tin tưởng và vị tha hơn trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp để quản lý tài sản, tham gia những dự án chung nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự nhạy cảm và trực giác của bạn có thể trở nên ngày càng mạnh mẽ. Bạn cũng có xu hướng quan tâm đến những điều huyền bí, những bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng trở nên hòa hợp, hòa bình hơn. Đây là lúc thích hợp để giải quyết những bất đồng không đáng có. Những mục tiêu của bạn sẽ trở nên rõ ràng, cụ thể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Buổi sáng là thời điểm thích hợp để cải thiện các mối quan hệ trong gia đình. Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những mối quan hệ của mọi người sẽ được thắt chặt trong ngày hôm nay. Hãy thực hiện những sáng kiến của bạn vào buổi sáng. Bạn có thể trở nên lạc quan và tự tin vào bản thân hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự hòa hợp và kết nối với mọi người sẽ là sự bảo đảm cho thành công của bạn. Những sáng kiến nên được lên kế hoạch vào buổi sáng. Những phương pháp tiếp cận truyền thống cũng khá hiệu quả trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một môi trường làm việc ấm áp sẽ tạo tâm lý thoải mái cho bạn. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để thực hiện các kế hoạch của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay chắc chắn là một ngày thành công của bạn. Dù làm theo ý kiến của mọi người hay thực hiện theo ý tưởng riêng của bản thân, bạn đều có cơ hội học hỏi và tiến bộ. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức