Cặp "song sinh" khác cả cha lẫn mẹ

Neil và John là đôi bạn tốt giống nhau như đúc

Thoái hóa cột sống do ngồi nhiều, vận động mạnh

Chết đi sống lại nhờ ngâm mình trong nước lạnh

Cẩn thận chết cháy vì sơn móng tay cạnh lửa

Vận động mạnh giúp sống lâu

Neil Richardson là một linh mục đã về hưu, 69 tuổi, mới di chuyển đến vùng Braintree, Essex, nước Anh để sinh sống. Tại đây, Neil đã gặp nhiều điều bất ngờ, đặc biệt nhất là những người ông chưa từng quen biết đều gọi ông với cái tên thân mật là John.

Việc này lặp đi lặp lại và một lần khiến cho người đàn ông này quyết tâm tìm kiếm người "giống hệt mình". "Việc này khiến tôi rất tò mò muốn gặp người đàn ông đó, xem ông ta như thế nào mà mọi người lại hay nhầm tôi là ông ấy", ông Neil nói.

John Jemison 74 tuổi, một giáo viên đã về hưu chính là người mà Neil tìm kiếm. Khi gặp mặt, Neil cho rằng John cũng không phải là một bản sao hoàn hảo của mình nhưng chỉ khi tiếp xúc một thời gian ngắn, Neil đã thấy họ có nhiều điểm chung đến mức đáng kinh ngạc.

Cả Neil và John đều học cùng một trường đại học, cầu hôn với vợ trong vòng chưa đầy một tuần sau khi gặp gỡ và đều rất thích làm thơ. Những điểm tương đồng chưa dừng lại ở đó, hai người đàn ông này còn có nhiều điểm giống nhau.

Họ thích mặc áo len xanh bên ngoài áo sơ mi có cổ xanh nhạt, đeo kính râm, thích soi gương, cùng có bốn đứa cháu và sử dụng chung một ngân hàng. Cả hai đều mong muốn trở thành người truyền đạo nhưng chỉ có Neil là thành công trong cương vị một người linh mục, còn John là một giáo viên đáng kính.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội