Hơn 7.000 cuốn Đắc Nhân Tâm giả chuẩn bị tung ra thị trường

Số sách lậu bị lực lượng chức năng thu giữ

Biên soạn SGK: Phải có sự cạnh tranh

Sách rác đang làm bẩn môi trường văn hóa đọc?

Phạt NXB cuốn sách in hình Công Lý

Thu hồi cuốn sách liên quan đến tranh chấp lãnh thổ giữa Việt Nam - Trung Quốc

Một cuốn sách dành cho trẻ em chứa nhiều nội dung bạo lực

Chiều qua (31/5), lực lượng PA83 Hà Nội đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang Công ty TNHH in Dương Khánh (số nhà 28, ngõ 129, đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) do ông Nguyễn Văn Dũng làm chủ, đang gia công, làm giả số lượng lớn sách Đắc Nhân Tâm.

Tại thời điểm kiểm tra, hơn chục công nhân công ty này đang gia công các sản phẩm sách sau in. Số sách được làm giả bao gồm cả sách thành phẩm và sách bán thành phẩm. Nhiều cuốn vẫn đang được gia công trên máy cắt.

Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 7.000 cuốn Đắc Nhân Tâm. Số sách lậu này được làm rất tinh vi, không khác biệt nhiều so với sách thật do Công ty First News - Trí Việt độc quyền phát hành ở Việt Nam.

Đắc nhân tâm (Được lòng người), tên tiếng Anh là How to Win Friends and Influence People là một quyển sách nhằm tự giúp bản thân bán chạy nhất từ trước đến nay. Quyển sách này do Dale Carnegie viết và đã được xuất bản lần đầu vào năm 1936, nó đã được bán 15 triệu bản trên khắp thế giới và cũng là quyển sách bán chạy nhất của New York Times trong 10 năm.

Quyển sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa