Hội sách “Hà Nội: Thành phố vì hòa bình” vào cửa tự do


Hội sách "Hà Nội: Thành phố vì hòa bình" được tổ chức từ ngày 26/9 - 2/10

 

Hội sách sẽ mở cửa từ 8h đến 21h hàng ngày. Hội sách được tổ chức nhằm kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 15 năm Thủ đô Hà Nội được vinh danh là “Thành phố vì hòa bình”.

Điểm nhấn của hội sách là trưng bày, giới thiệu sách theo 7 chuyên đề: “Thăng Long xưa – Hà Nội nay”, “Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội”, “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng”, “Hà Nội với biển đảo quê hương”, “Sách hay, sách đẹp”… Chủ đề về Hà Nội sẽ được tập trung thể hiện qua những tọa đàm, giao lưu văn hóa và những cuốn sách hay.

Trong thời gian diễn ra Hội sách, Sở Thông tin – Truyền thông Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động góp phần nâng cao văn hóa đọc, hướng tới xây dựng xã hội học tập, tạo nét đẹp trong đời sống xã hội như tặng sách cho các điểm bưu điện văn hóa xã miền núi, xã đặc biệt khó khăn, tặng sách cho các thư viện trường học…

Nhằm tri ân độc giả và nâng cao văn hóa đọc, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại, trừ phần trăm phí phát hành.

Đồng thời, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội, đơn vị phối hợp tổ chức Hội sách sẽ mở cửa tự do cho toàn bộ nhân dân đến tham dự và được vào tham quan Di sản Hoàng Thành Thăng Long trong suốt thời gian diễn ra Hội sách.

CTV4
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa