Lệ Rơi đóng phim, người xem có rơi lệ?

Lệ Rơi đang thử sức với một số chương trình truyền hình của VTV

“Dấu ấn tình người” sắp lên sóng VTV9

VTC KẾT NỐI BỀN CHẶT – GẮN KẾT DÀI LÂU

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

Phi Nhung rạng rỡ nhận giải Bài hát yêu thích tháng 12

Tài - Sắc của Tiểu Long Nữ qua các phiên bản Thần điêu đại hiệp

Thời gian vừa qua, trên Facebook cá nhân của một thành viên có nickname K.B xuất hiện hình ảnh Lệ Rơi đang tham gia ghi hình cùng các diễn viên Hồ Phong, Kiên Trung, Thu Nguyệt, Hoàng Bách, Khánh Linh và Quang Huy... nhận được khá nhiều lượt thích và bình luận. 

Liên hệ với chủ nhân loạt ảnh, anh cho biết mình tên là Huy Lâm, nằm trong ban Tổ chức sản xuất chương trình Thông điệp cuộc sống. Chương trình truyền hình được phát sóng lúc 20h25 hàng tuần trên kênh VTV2, bắt đầu từ 8/2011. Tập phim có sự xuất hiện của Lệ Rơi dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong tháng 12/2014.

Chương trình có sự tham gia của Lệ Rơi dự kiến lên sóng trong tháng 12

Anh Huy Lâm cho biết chàng "ca sỹ mạng" cũng đã được sắp xếp một vai diễn thích hợp trong phim sitcom Phụ nữ là số 1, phát sóng trên VTV3, lúc 11h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đây cũng là lần đầu tiên Lệ Rơi xuất hiện trên truyền hình, sau thời gian nổi tiếng trên mạng xã hội với các clip cover bài hát tự quay. Phân cảnh có sự xuất hiện của Lệ Rơi dự kiến sẽ lên sóng vào dịp cuối năm nay.

Anh Huy Lâm cho biết thêm, Lệ Rơi là người chủ động liên hệ với ekip sản xuất chương trình để thử và nhận vai trong các tiểu phẩm nhỏ trong chương trình.

"Ca sỹ" Lệ Rơi đã từng "làm mưa, làm gió" với cộng đồng mạng trong thời gian qua

Chia sẻ về lý do được mời tham gia các chương trình truyền hình, Lệ Rơi cho biết đó cũng là một cơ may của mình. “Trong một dịp tình cờ tôi đi cùng cô Thanh - người quản lý của anh hiện nay, nên có cơ hội được gặp nghệ sỹ Tiến Minh và diễn viên Nguyễn Kiên Trung. Sau buổi gặp gỡ, biết có niềm đam mê và có ý muốn được tham gia với nghệ thuật nên các anh đã tạo điều kiện cho tôi thử sức với nghề. Tôi nghĩ đây là điều rất may mắn với mình”.

Lệ Rơi còn nói vui có lẽ đó là cái duyên. Lệ Rơi cũng hy vọng đây là cơ hội để anh có thể thực hiện niềm đam mê nghệ thuật của mình. “Thực ra tôi chưa diễn xuất bao giờ nên khi nhận vai cũng rất lo lắng và áp lực. Nhất là lại làm việc cùng dàn diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của đạo diễn và ekip làm phim nên tôi đã nhanh chóng nhập được vào vai diễn và hoàn thành nhiệm vụ”, Lệ Rơi cho biết thêm.

Trong vòng hơn một tháng tung ra rất nhiều clip cover ca khúc theo phong cách không giống ai chính là "chiêu thức" giúp Nguyễn Đức Hậu (nickname Ca sỹ Lệ Rơi) sinh năm 1987 tại Hải Dương, trở thành từ khoá hot của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ trong năm 2014.

Lệ Rơi đi ngược lại với những nguyên tắc cần có để nổi tiếng trên mạng xã hội: không sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát bình thường thậm chí chói tai, clip tự quay đơn giản... nhưng video nào của anh tung ra cũng thu hút nhiều lượt xem. 
Vi Dũng H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội