Phi Nhung rạng rỡ nhận giải Bài hát yêu thích tháng 12

Nữ ca sỹ Phi Nhung nhận giải Bài hát yêu thích tháng 12

Giảm cân như... tân hoa hậu

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Lý do trở thành tân hoa hậu?

Á hậu 1 Huyền My: Em chưa từng… "hở" ở quán bar (?!)

Biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12 và nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng cùng ca khúc "Trách ai vô tình", với hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ của Phi Nhung chắc ít ai ngờ rằng nữ ca sỹ hiện đã ở cái tuổi ngoại tứ tuần.

Đứng phát biểu trên sân khấu nhận giải, Phi Nhung xúc động nghẹn ngào khi nói lời cảm ơn cố nhạc sỹ Nhật Ngân đã sáng tác bản tình ca đã gây thổn thức với biết bao khán giả. Sau khi được bình chọn là bài hát yêu thích nhất tháng 11 và 12, ca khúc này đang lọt vào top 3 hứa hẹn sẽ giành giải Bài hát yêu thích nhất năm trị giá 1 tỷ đồng.

Cùng với "Trách ai vô tình" là hai ca khúc được nhiều bình chọn nhất gồm "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi (4 lần giành giải nhất tháng), và "Nỗi nhớ vô hình" của Bùi Anh Tuấn (2 lần giành giải nhất tháng). Bài hát yêu thích 2014 sẽ chính thức khép lại khi Giải Bài hát yêu thích nhất năm được công bố trong liveshow tháng 1/2015.

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung sinh ngày 10/4/1972 tại Pleiku, Gia Lai, Việt Nam. Cô được biết đến với vai trò là một nữ danh ca hải ngoại thành công với hàng loạt ca khúc như "Bông điên điển", ''Làm dâu xứ lạ'', ''Tôi vẫn nhớ'', ''Em về miệt thứ'', ''Sông quê'', "Ngẫu hứng lý qua cầu (song ca với Quang Lê)''.

Phi Nhung là một trong số những nghệ sỹ hoạt động từ thiện nhiều nhất, toàn bộ số tiến thu nhập trong công việc, cô đều giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Tháng 11/2014, khi vừa nhận được số tiền từ giải thưởng Quán quân Bài hát yêu thích tháng 10/2014, Phi Nhung đã quyên góp toàn bộ số tiền từ giải thưởng trên cho Trung tâm bảo trợ người già neo đơn tại Bình Phước. 
Vi Dũng H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa