Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (29/5/2016)

Điều gì chờ đón 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/5/2016

Khổ tâm vì cơ thể nặng mùi mùa hè

Vừa phẫu thuật u xơ tử cung, làm sao để mau lành?

Muốn bé ngon giấc mùa hè – mẹ cần làm ngay những điều này

6 lời khuyên để trẻ luôn khỏe trong mùa hè

Phát hoảng vì kinh nguyệt rối loạn sau sinh

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể bất ngờ khám phá ra một khả năng, tài năng của bản thân. Nếu muốn, hãy cứ theo đuổi điều gì đó theo cách riêng của bạn. Đây là ngày của những dự án, chủ trương mang tính chất cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy dành thêm thời gian ở cạnh những người thân yêu trong hôm nay. Buổi tối sẽ rất thích hợp với những hoạt động vui chơi giải trí. Bạn cũng có thể có những cuộc trò chuyện thú vị trong ngày hôm nay. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Dù lựa chọn ở nhà hay ra ngoài, bạn cũng có cơ hội trải qua những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Tuy vậy, bạn cũng nên chú ý đảm bảo an toàn trong hôm nay. Một điều gì đó có thể để lại ấn tượng tuyệt vời cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày hôm nay thích hợp cho những hoạt động cá nhân. Bạn cần sự yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Bầu không khí thoáng đãng, trong lành sẽ giúp ích rất nhiều cho tâm trạng cũng như sức khỏe của bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một vài người xung quanh Sư Tử có xu hướng hành động một cách khá kỳ lạ trong hôm nay. Nhìn chung, Chủ nhật tuần này sẽ rất thích hợp cho những hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin...

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Những mong muốn, dự định của bạn có thể đang quá cao, nằm ngoài khả năng của bạn. Mọi thứ có xu hướng trở nên bất hợp lý hơn. Song, một người thân yêu nào đó sẽ mang lại cho bạn góc nhìn thực tế hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Giám sát viên hoặc người quản lý có thể sẽ đưa ra cho bạn những yêu cầu/nhiệm vụ không tưởng. Tuy nhiên, hãy cứ cố gắng hoàn thành đúng khả năng của bạn. Sự cống hiến sẽ mang tới những kết quả xứng đáng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày hứa hẹn với những sự kiện tuyệt vời. Dù bạn có lên kế hoạch trước đó hay không, mọi thứ cũng không "đều đều" và nhàm chán đâu nhé. Hãy cởi mở và sẵn sàng tham gia vào những hoạt động hay những cuộc phiêu lưu trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày hoàn hảo cho các hoạt động Đoàn và công tác xã hội. Dù một tuần đầy bận rộn đã qua đi, nhưng bạn vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ làm được khá nhiều việc trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sẽ có nhiều thay đổi xảy ra trong hôm nay, dù bạn có sẵn sàng đón nhận nó hay không. Tin tốt là những thay đổi này sẽ mang tới những điều tốt đẹp hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong ngày hôm nay, kể cả những điều chẳng ai có thể tưởng tượng nổi. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể dự đoán được chúng và tìm hướng giải quyết.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể bị choáng ngợp bởi một vài điều xảy ra, đến mức chẳng biết phải làm gì. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh đón nhận chúng. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết cả thôi.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức