Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (26/7/2016)

Tử vi ngày 26/7/2016 nói gì về bạn?

Vì sao phụ nữ 35+ hay bị nám da?

"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi nách hiệu quả?

Vì sao viêm khớp dạng thấp nên ngâm nước khoáng nóng?

Chuột rút khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những mối quan hệ có xu hướng được củng cố và tăng cường. Các dự án sáng tạo mang tới nhiều kết quả khả quan. Nếu muốn dạy dỗ trẻ em, hãy mang tới cho chúng những ví dụ cụ thể, trực quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày thuận lợi cho việc hợp tác và hoạt động với những người xung quanh. Việc hỗ trợ một ai đó sẽ giúp bạn nhận lại được khá nhiều trong thời gian này. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo và tính thẩm mỹ cao trong những ngày này.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là thời điểm hoàn hảo để mở rộng mối quan hệ. Bạn cũng có cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng trong thời gian này. Trong chuyện tình cảm, những hành động quyết liệt sẽ mang tới những kết quả tích cực.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những cách tiếp cận vấn đề chủ động và tích cực sẽ mang tới hiệu quả cao. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn đạt được những điều mình muốn.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Tránh đưa ra những quyết định đơn phương trong thời gian này. Sự hợp tác với mọi người xung quanh sẽ mang tới cho bạn những cơ hội tốt. Những hoạt động thể thao cũng giúp ích nhiều cho tâm trạng và sức khỏe của bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn sẽ cần nỗ lực nhiều hơn trong thời gian này. Hãy chú ý cân bằng giữa cái tôi của bản thân và quyền lợi của tập thể. Sự minh bạch, rõ ràng cũng giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những điều ngoài mong đợi và hoàn toàn bất ngờ có thể xảy ra trong thời gian này. Bạn có cơ hội tăng cường mối quan hệ với bạn bè, đối tác kinh doanh, người thân yêu… Bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong thời gian này.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những công việc tập thể mang tới nhiều lợi nhuận cho bạn. Nếu các kết nối cũ không mang tới kết quả như ý hoặc ai đó cố tình chơi xấu bạn, những mối quan hệ bí mật có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thuận lợi cho các hoạt động chung. Sự hợp tác với những người cùng chí hướng sẽ được tăng cường. Bạn cũng có nhiều cơ hội thể hiện sự sáng tạo của bản thân trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mục tiêu của bạn sẽ được củng cố và tăng cường. Những người đồng nghiệp, những công cụ và những nguồn thông tin sẵn có không khiến bạn cảm thấy thấy thất vọng. Nếu có thể, hãy mở rộng lòng mình trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ cảm thấy bị thu hút bởi ai đó nhiều hơn trong hôm nay. Bạn cũng có xu hướng ưu tiên nhiều hơn cho những đối tác nước ngoài hoặc những hoạt động du lịch nước ngoài.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự chăm chỉ sẽ mang đến những kết quả đặc biệt. Những rắc rối có thể sẽ xảy ra, song bạn cũng nhận được khá nhiều sự hỗ trợ của mọi người xung quanh trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức