Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (11/7/2016)

Chào đón ngày 11/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao đa số phụ nữ Việt nên tự hào vì bộ ngực nhỏ?

7 lý do để bạn uống nước ép củ cải đường + cam mỗi ngày

Vì sao bạn nên "tạm biệt" nước tăng lực?

Vì sao lúc nào bạn cũng cảm thấy lạnh?

Vì sao lúc nào bạn cũng cảm thấy lạnh?

Làm sao để tăng cân lành mạnh?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thời điểm thích hợp cho những hoạt động bí mật, tìm kiếm thông tin hoặc những hoạt động từ thiện. Gia đình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng ngưỡng mộ và trân trọng một người thân yêu nào đó nhiều hơn nữa. Tình cảm gia đình sẽ là động lực giúp bạn giải quyết những khó khăn, rắc rối có thể xảy đến.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp để phát triển sự nghiệp của bạn. Một cuộc họp với cấp trên sẽ cho bạn nhiều bài học quý giá. Mối quan hệ của bạn với đối tác, cấp trên cũng sẽ được cải thiện tích cực.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thành công nằm trong tầm tay của bạn. Nếu theo một tôn giáo nào đó, đức tin sẽ mang đến phước lành cho bạn. Đây là lúc thích hợp để liên hệ với các đối tác, nhà quản lý...

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là thời điểm thích hợp để xem xét lại tình hình tài chính của bạn. Bạn có xu hướng hành động mạo hiểm và sẵn sàng chấp nhận rủi ro trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một người nào đó có thể có những ảnh hưởng đáng kể kể đến cuộc sống của bạn. Đó là người bạn có thể thảo luận mọi thứ mà bạn quan tâm đối với họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để làm việc với các đối tác và nhân viên nước ngoài. Bạn cũng có cơ hội mở rộng kiến thức chuyên môn. Hãy nhớ rằng sự tin cậy và trân trọng là những yếu tố quan trọng của một mối quan hệ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuộc sống riêng tư khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Bạn có thể sẽ tham gia một hoạt động thông tin giải trí, giáo dục, chia sẻ thông tin nào đó. Hãy chú ý cân nhắc ý kiến của đối tác hoặc những người xung quanh trước khi đi đến kết luận cuối cùng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thích hợp cho những hoạt động mang tính hội họp hoặc kỉ niệm gia đình. Bạn có thể được truyền cảm hứng hoặc trở nên lạc quan, tự tin vào bản thân nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những người thân trong gia đình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh. Bạn cũng có thể có những cuộc gặp gỡ tình cờ với một anh chàng/cô nàng nào đó - người bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ và triết lý sống tương tự.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những nguồn thu nhập của bạn có xu hướng cải thiện đáng kể. Hoặc bạn cũng có cơ hội nhận được một món quà hoặc một nguồn tiền thưởng bất ngờ nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuộc sống sẽ mang đến cho bạn một món quà đặc biệt, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Ba. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến âm nhạc, nghệ thuật và bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi một người thầy, người giám hộ hoặc một nhân vật có thẩm quyền.





Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức