Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (30/7/2016)

Tử vi ngày 30/7/2016 nói gì về bạn?

Đây là 15 cặp sao trẻ đang "gây bão" làng giải trí thế giới

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Người già khó nuốt do đâu?

Vì sao phụ nữ 35+ hay bị nám da?

"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có xu hướng trở nên ham học hỏi hơn. Đừng nên chỉ dựa vào những tin đồn, hãy chú ý kiểm chứng thông tin kỹ càng hơn. Bạn có thể nhận được những nguồn thông tin mâu thuẫn trong thời gian này.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong hôm nay, bạn sẽ cần khéo léo cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và những người xung quanh. Buổi tối là thời điểm thích hợp để làm việc hiệu quả nhất của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Cho đến tối, một số bất đồng giữa bạn và người thân yêu có thể xảy ra. Nguồn gốc của điều đó có thể xuất phát từ những khác biệt về thói quen, sở thích, niềm tin, thị hiếu thẩm mỹ của hai bạn.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những mối quan hệ giữa bạn và những người đồng nghiệp hoặc cấp dưới sẽ trở nên gay gắt hơn. Đừng hoàn toàn đổ lỗi cho người khác. Mỗi người đều có những cách suy nghĩ và hành xử khác nhau, quan trọng là kết quả làm việc chung của các bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những sự kiện thú vị trong ngày sẽ mang tới cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Những hoạt động đơn giản như đi bộ, chạy bộ hoặc các cuộc thi khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Đây cũng là thời điểm để bạn mở rộng hiểu biết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sẽ không dễ dàng gì để Xử Nữ cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và những người xung quanh. Những hoạt động trong gia đình có thể mâu thuẫn với công việc hoặc địa vị xã hội của bạn…

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thuận lợi cho những chuyến đi. Những cuộc gặp gỡ tình cờ và thú vị có thể xảy ra trong thời gian này. Suy nghĩ của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu muốn nỗ lực cống hiến hoặc tiến hành công việc theo cách hoàn hảo nhất, bạn sẽ phải sẵn sàng đối phó với những rủi ro hoặc những điều khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn có cơ hội nhận được một món quà nhỏ nhưng đầy hấp dẫn trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và đầy năng lượng. Tâm trạng và thể chất tốt giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong những cuộc thi. Thành công nhiều hay không là tùy thuộc vào nỗ lực cá nhân, sự sáng tạo và năng động của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những điều không suôn sẻ có thể diễn ra ngày trong ngày hôm nay. Hãy xem xét những rắc rối dưới nhiều góc độ khác nhau để tìm ra hướng xử lý vấn đề.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Con cái hoặc người thân yêu của bạn có thể tỏ ra không thích những người bạn bè của bạn và ngược lại. Do đó, bạn sẽ cần tìm cách kết nối họ với nhau. Đâu cũng là cơ hội để bạn mở mang kiến thức và kỹ năng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những thói quen cũ có thể cản trở sự tiến bộ và hướng tới mục tiêu trong tương lai của bạn. Nếu được sinh ra vào tháng Hai, bạn có xu hướng trở nên rắc rối, thiếu tập trung hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức