Tin vui cho các tín đồ hoạt hình: "Frozen" sẽ có phần 2

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Frozen" sẽ có phần 2

8 phim hoạt hình chiếu rạp không nên bỏ lỡ năm nay

Bộ phim hoạt hình "huyền thoại" Tom & Jerry bị chỉ trích

"Minions" có sự tham gia lồng tiếng của sao Sandra Bullock

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Những tưởng tác phẩm ngắn Frozen Fever là điểm dừng cuối cùng của họ trên màn ảnh rộng, thế nhưng mới đây, hãng Disney đã bất ngờ tuyên bố sẽ thực hiện phần 2 cho Frozen. Thông tin này đã được John Lasseter - Giám đốc sáng tạo (của Pixar, Walt Disney và Disney), Bob Iger - Chủ tịch của Disney, cùng nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Olaf - Josh Gad công bố chính thức trong cuộc họp cổ đông thường niên của Disney tại San Francisco.

Trong số các công chúa của Disney, cặp chị em công chúa Anna - Elsa rất được khán giả nhí yêu thích kể từ khi xuất hiện trong bộ phim Frozen (tựa Việt: Nữ hoàng băng giá) vào năm 2013.

Theo Huffington Post, giám đốc sáng tạo Lasseter cho biết: “Quá trình thực hiện Frozen quả thực rất thú vị. Điều đó thôi thúc đội ngũ nhân viên bắt tay vào thực hiện một phần hậu truyện (sequel) cho Frozen”. Hiện tại, Frozen 2 vẫn chưa lên lịch ra mắt cụ thể. Người hâm mộ cũng rất tò mò về nội dung của chuyến phiêu lưu tiếp theo của 2 nàng công chúa Elsa - Anna trên màn ảnh.

Các fan của phim sẽ sớm gặp lại những nhân vật quen thuộc trong tương lai gần

Trước đó không lâu, tin đồn liên quan đến Frozen 2 từng được đăng tải trên mạng xã hội. Thế nhưng, 2 đạo diễn của phim là Chris Bucks và Jennifer Lee gần như phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với Huffington Post, họ khẳng định: “Chúng tôi rất mừng vì có thể đưa những nhân vật mà khán giả yêu thích trở lại trong Frozen Fever mà không bị áp lực phải thực hiện phần hậu truyện “khủng” tiếp theo. Chúng tôi sẽ tạm “lánh” khỏi Frozen một thời gian trước khi bắt tay vào sáng tạo các nhân vật mới”.

Bộ phim hoạt hình Frozen lần đầu ra mắt vào ngày 27/11/2013 tại Mỹ. Phim đã thống trị các bảng xếp hạng lớn nhỏ trên toàn cầu và mang về cho Disney khoản lợi nhuận “khủng” lên tới 1.219 tỷ USD. Phần tiếp theo - Frozen 2 - hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Hình ảnh mừng rỡ của nữ diễn viên Kristen Bell - lồng tiếng cho công chúa Anna - chia sẻ trên mạng xã hội vì tin vui này

Link H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa