"Minions" có sự tham gia lồng tiếng của sao Sandra Bullock

Sandra Bullock sẽ lồng tiếng nhân vật chủ nhân của đội quân Minions nhí nhố

Hãng phim hoạt hình nổi tiếng sa thải 500 nhân viên

Bộ phim hoạt hình "huyền thoại" Tom & Jerry bị chỉ trích

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

15 rạp chiếu phim đẹp và "độc" nhất thế giới

Khán giả đã từng được gặp gỡ với ông chủ của Minions trong hai bộ phim Despicable Me (tựa Việt: Kẻ cắp Mặt trăng). Đó là siêu ác nhân Gru (do Steve Carell lồng tiếng), kẻ nghĩ ra nhiều mưu mô ác độc nhằm thống trị thế giới. Tuy nhiên, chắc không ai biết chủ nhân đầu tiên của bè lũ màu vàng này thực sự là một phụ nữ độc ác tên là Scarlet Overkill. Tạp chí USA Today vừa phát hành hai hình ảnh đầu tiên trong bộ phim "Minions" của người phụ nữ xấu xa này. Nhân vật sẽ do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock lồng tiếng.

Nữ minh tinh Sandra Bullock sẽ lồng tiếng cho nhân vật Scarlet Overkill

Vào thời hồng hoang của Minion, sau khi tất cả các ông chủ tàn ác bỏ đi, lũ Minion bắt đầu bị suy thoái. Để tìm một chủ nhân mới, bộ ba Kevin, Stuart và Bob đã trải qua nhiều gian nan, nguy hiểm trên con đường từ Nam Cực lạnh lẽo đến New York năm 1960 và kết thúc tại London. Tại đây, chúng đã tìm ra Scarlet Overkill và phục vụ nữ chủ nhân mới này. Cùng với đó, bộ ba này phải đối mặt với thách thức lớn nhất từ trước đến nay là: Cứu giống loài Minion khỏi sự hủy diệt.

Bộ ba Minions: Stuart, Kevin và Bob

Nói về nhân vật Scarlet Overkill, nhà sản xuất Chris Meledandri, người đứng đầu xưởng phim hoạt hình Illumination Entertainment, cho biết: “Scarlet Overkill có mái tóc tuyệt vời, trang phục lộng lẫy và có một cú đấm móc có thể giết chết người. Nếu trên thế giới có ai muốn hạ bệ cô ta, cô ta sẽ tìm mọi cách để tiêu diệt kẻ đó”. Đạo diễn Pierre Coffin chia sẻ: "Scarlet là một siêu ác nhân khác thường. Cô ta là một phụ nữ quyến rũ một cách nguy hiểm. Đây là loại người rất hiếm có vào thời điểm cuối những năm 1960".

Hình ảnh mới trong phim hoạt hình Minions mới được chia sẻ trên mạng

Bộ phim hoạt hình do Kyle Balda và Pierre Coffin làm đạo diễn, Brian Lynch viết kịch bản. "Minions" sẽ ra rạp vào ngày 10/7/2015 với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao: Sandra Bullock, Steve Carell, Jon Hamm, Hiroyuki Sanada, Pierre Coffin, Chris Renaud.

Nhân vật nữ chủ nhân mới của đội quân Minions

Link H+ (theo Movie)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa