Chủ nhật (27/11/2016) có gì đặc biệt với bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/11 nói gì về bạn?

Việt Nam sẽ sản xuất vaccine trong nước quy mô công nghiệp

Dân công sở chen chân 'săn' khuyến mãi ngày Black Friday

Sáng mai bão Togake vào biển Đông

Học cách làm Sashimi cá hồi – món ăn tinh tế của người Nhật

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thu hút sự chú ý của những người khác giới trong ngày hôm nay. Những “fan hâm mộ” này có thể gọi điện, gửi tin nhắn… để làm quen với bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ được củng cố. Một câu chuyện lãng mạn nào đó cũng gây ấn tượng đặc biệt với bạn. Bạn có thể giúp đỡ ai đó giải quyết vấn đề riêng tư của anh ta/cô ta trong hôm nay.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Hầu hết bạn bè đều muốn dành thời gian trò chuyện với bạn. Bạn có thể quên đi những rắc rối của riêng mình hoặc tìm ra cách giải quyết chúng.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể đóng vai trò giải quyết bất đồng trong ngày hôm nay. Gia đình của bạn có thể chia làm 2 phe trong một cuộc chiến vô lý nào đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lòng tốt của Sư Tử sẽ được thể hiện rõ trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận nuôi một con vật nào đó hay giúp đỡ những người lạ mặt lớn tuổi. Điều đó có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên thực hiện những hoạt động mua bán hoặc giao dịch nào đó. Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì những gì mua được trong hôm nay. Hãy nhờ ai đó cùng mua với bạn.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình trở nên do dự nhiều hơn trong ngày hôm nay. Người bạn ngưỡng mộ trong thời gian dài có thể trở nên gần gũi hơn với bạn. Song, trong thời điểm này, điều đó khiến bạn cảm thấy bối rối.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tham gia một dự án đầy rủi ro trong ngày hôm nay. Dù thành hay bại, nó đều dạy cho bạn những bài học đáng quý. Bạn có thể bắt đầu một dự án kinh doanh riêng của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày tích cực đối với các Nhân Mã. Bạn có thể cùng những người thân yêu đi du lịch xa. Hãy chú ý kiểm tra kỹ càng phương tiện đi lại của bạn trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể gặp gỡ một người bạn thú vị. Bạn có thể gặp họ tại một quán bar hay quán café nào đó. Hai bạn có thể bắt chuyện nhanh chóng và cùng trò chuyện hàng giờ…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những kế hoạch của Bảo Bình có thể không diễn ra theo những điều bạn mong muốn. Một người bạn có thể lỡ hẹn với bạn. Bạn có thể thử làm một kiểu tóc mới trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thay đổi một điều gì đó trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể mua những bức tranh hoặc những bộ bàn ghế mới trong hôm nay. Bạn có cơ hội gặp gỡ một người bạn cũ.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức