Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/10 nói gì về bạn?

Chào đón ngày 11/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao đột nhiên tôi mất đi ham muốn tình dục?

4 lý do để bạn áp dụng "bữa ăn cầu vồng" ngay lập tức

Hít khói bụi ở Hà Nội nguy hiểm ra sao?

Vì sao cha mẹ nên để cho trẻ ngủ trong bóng tối?

Tại sao phải dùng kem chống nắng cả 365 ngày?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một sự cố bất ngờ có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn hoặc một người thân thiết nào đó. Bạn có thể suy nghĩ nhiều hơn về ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe. Cuộc sống gia đình đóng vai trò quan trọng đối với bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể dành nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề liên quan đến tổ chức hành chính. Sự nỗ lực sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những mục tiêu đề ra. Dẫu vậy, Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể trò chuyện nhiều hơn với những người nhiều tuổi hơn. Song Tử sẽ học được rất nhiều điều mới mẻ về nghề nghiệp của mình. Một người lớn tuổi cũng có thể đến thăm bạn trong buổi tối hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy không khỏe, bị đau đầu và khó chịu trong hôm nay. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Sự dẻo dai sẽ giúp bạn hoàn thành được những mục tiêu đề ra.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày của những tâm trạng tích cực và sự lạc quan. Một người nào đó có thể yêu cầu sự giúp đỡ của bạn trong hôm nay. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được sự giúp đỡ của một người nào đó. Đó có thể là họ hàng xa, một người có chức quyền nào đó. Họ có thể biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Sự nghiệp của bạn sẽ có thêm những bước tiến mới.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể sẽ phải tìm kiếm những nguồn thông tin quan trọng trong thời gian này. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể nhận được tin tức từ một người họ hàng xa nào đó. Anh ấy/cô ấy có thể muốn ghé thăm bạn và gia đình. Bầu không khí trong gia đình của bạn sẽ có những thay đổi tích cực trong thời gian này.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được những kết quả tốt trong công việc, ngay cả khi phải làm việc với một dự án không quen thuộc nào đó. Cấp trên sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp và năng lực của bạn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần nỗ lực nhiều hơn để thực hiện mục tiêu. Kết quả công việc có thể không được như bạn mong đợi, nhưng những người bạn thân thiết sẽ luôn hỗ trợ và động viên bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên áp dụng một phương pháp làm việc mới trong thời gian này. Điều đó sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc hoặc giải quyết những vấn đề khó khăn phát sinh trong buổi tối.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Song đối với một số vấn đề, bạn vẫn cần sự hỗ trợ của một đồng nghiệp đáng tin cậy nào đó. Công việc tập thể có thể phát sinh một số tình huống bất ngờ.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức