Chào tháng 11 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chào đón ngày 1/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có nguy cơ gặp phải những tai nạn hay sự cố đáng tiếc. Hãy chú ý cẩn trọng hơn, xử lý các công cụ một cách chính xác hơn. Đừng quên áp dụng các quy chuẩn an toàn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể cảm thấy tương đối khó chịu trong thời gian này. Hãy chú ý cẩn thận hơn trong việc ứng xử với những người mới gặp. Buổi tối, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể từ chối lời khuyên từ những người xung quanh. Tuy nhiên, những gợi ý của họ là những nhận xét rất có giá trị và đáng tham khảo. Đối với vấn đề cá nhân, hãy chú ý lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể xử lý công việc hiện tại một cách tương đối dễ dàng trong thời gian này. Sau một ngày làm việc bận rộn, hãy dành thời gian cho những thành viên thân yêu trong gia đình của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây có thể là một ngày làm việc không hiệu quả. Bạn hãy chú ý phân bổ thời gian cho công việc một cách hợp lý hơn. Chỉ có như vậy, quản lý mới hài lòng vì khả năng của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể vay một khoản tiền lớn để xử lý một vấn đề phức tạp liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình trong hôm nay. Buổi tối, một bất ngờ nào đó trong gia đình có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ muốn trải nghiệm sự tiện nghi và sang trọng. Bạn có thể mua những món đồ đắt tiền để thỏa mãn sở thích. Song, hãy suy nghĩ kĩ càng vì bạn còn rất nhiều khoản cần tiết kiệm trong tương lai. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy kiềm chế cái tôi của mình trong hôm nay vì lợi ích của tập thể. Sự nóng nảy không giúp ích nhiều cho bạn và công việc của bạn. Mối quan hệ của bạn cũng cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ phải thực hiện những công việc khó khăn và phức tạp hơn. Hãy cẩn thận đến từng chi tiết một. Trong buổi tối, bạn cũng cần giúp đỡ những thành viên trong gia đình hoàn thành những công việc lặt vặt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có cơ hội gặp lại một người bạn cũ. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian rất vui vẻ và thoải mái trong hôm nay. Một công việc làm ăn có thể bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể lựa chọn một người bạn đồng hành không phù hợp với trình độ của bạn trong hôm nay. Mối quan hệ giữa hai bạn có thể không có sự đồng điệu và cần nỗ lực nhiều hơn để hiểu nhau.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn cần thể hiện khả năng hùng biện của mình trong hôm nay. Những dự án mới của bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ. Tuy nhiên, bạn sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề cá nhân.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức