Ngày 13/12/2016 có gì đặc biệt với bạn?

Tử vi ngày 13/12/2016 nói gì về bạn?

Không nhổ răng khôn có nguy hiểm không?

Massage ở Mỹ có giá bao nhiêu?

Tinh dầu tía tô đất dùng để trị bệnh gì?

Nguyên nhân khiến tinh trùng yếu, giảm khả năng sinh sản?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thể hiện được tài ăn nói của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể khẳng định được vị thế của bản thân nhờ sự can đảm, niềm đam mê và sự nhiệt tình.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tâm trạng của Kim Ngưu có xu hướng thay đổi thất thường trong ngày hôm nay. Bạn nên tận dụng những cơ hội trời cho để làm những điều mới mẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là ngày thuận lợi với các Song Tử. Bạn có thể muốn chuyện trò nhiều hơn với mọi người. Hãy cởi mở hoặc bao dung hơn với ý kiến của những người khác. Một số người xung quanh bạn có thể nói những điều thiếu suy nghĩ trong hôm nay.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù thế nào, gia đình luôn giữ vị trí đặc biệt quan trọng đối với Cự Giải. Bạn có cơ hội trao đổi nhiều hơn với những người thân, họ hàng ở xa trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là thời điểm thích hợp để Sư Tử tiến hành những giao dịch, thực hiện những bài phát biểu hoặc kết bạn. Đừng bỏ lỡ những cơ hội để giao tiếp và mở rộng mối quan hệ trong hôm nay.     

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây là ngày thích hợp để trò chuyện, bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ của bạn thay vì chỉ ngồi yên lắng nghe. Mọi người sẽ rất trân trọng ý kiến của bạn.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình trở nên nổi bật hơn nhờ sự duyên dáng và khả năng ngoại giao. Mọi thứ sẽ trở nên hài hòa hơn. Song, hãy suy nghĩ cho bản thân bạn nhiều hơn trong ngày hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay. Ai đó có thể muốn bắt chuyện với bạn, song bạn thường cố gắng đáp lại ngắn gọn nhất có thể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cơ hội trò chuyện với nhiều người trong ngày hôm nay. Mọi người sẽ rất hào hứng trước những câu chuyện mạo hiểm, mang hơi hướng phiêu lưu của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cơ hội phát triển các dự án sáng tạo trong thời gian này. Sự nhiệt tình và bướng bỉnh là những phẩm chất giúp bạn đạt được thành công.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tận dụng cơ hội này để thể hiện và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn có thể trở nên năng động và nhiệt tình hơn trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một số cuộc tranh luận có thể diễn ra trong thời điểm này. Song Ngư cần giữ vững lập trường và khéo léo hơn. Nếu không, ai đó có thể cảm thấy tổn thương vì cách hành xử của bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức