Chào đón ngày 4/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 2/9/2016 nói gì về bạn?

Làm sao để tránh biến chứng cho người bị huyết áp thấp?

Loại gene quyết định giác quan thứ 6 ở người

Tại sao người bị đái tháo đường cần uống nhiều nước?

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

Đêm ngủ hay nói mê, phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có thể sẽ phải trao đổi với một người rất khắt khe. Họ có thể yêu cầu bạn phải đối phó ngay lập tức với một vấn đề nào đó, ngay cả khi nó không nằm trong nghiệp vụ của bạn. Uy tín trong công việc của bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn nên hoạch định những kế hoạch cho tương lai của bản thân và gia đình. Hãy giải quyết các vấn đề liên quan đến việc di chuyển, trao đổi tài sản… Bạn có thể thuyết phục các thành viên trong gia đình đầu tư nhiều hơn cho một lĩnh vực nào đó.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngay cả những trở ngại nhỏ cũng khó có thể ảnh hưởng đến những dự án của bạn trong hôm nay. Sếp cũng như đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Bạn có thể được truyền thêm cảm hứng cũng như sự tự tin trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể tận hưởng bầu không khí lãng mạn và sự tiện nghi trong hôm nay. Mọi người sẽ thực hiện các nhu cầu của bạn. Trong gia đình, bạn có xu hướng thể hiện sự chu đáo và nhạy cảm vốn có với những người thân yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ cá nhân trong hôm nay, dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Đối tác của bạn có thể thể hiện sự không chuyên nghiệp và thiếu thận trọng trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể tham gia vào một số sự kiện chính thức và quan trọng. Bạn sẽ trở thành thành viên chính thức của một diễn đàn hoặc hội thảo nào đó. Bạn sẽ nhận được những lời đề nghị hấp dẫn trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng cạn kiệt cảm hứng sáng tạo trong thời gian này. Để đổi mới và sáng tạo hơn, hãy tham khảo thêm trên mạng xã hội hoặc trò chuyện với những người cùng chí hướng với bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay có thể không phải là ngày làm việc hiệu quả của bạn. Bạn có thể bị phân tâm bởi những sự kiện bất ngờ nào đó. Hãy chú ý tập trung trong công việc để dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày của những ý tưởng tuyệt vời cũng như những sự kiện lãng mạn. Bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai, song không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra đúng như những điều bạn muốn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn không nên trông đợi quá nhiều vào mọi người xung quanh. Bạn có thể sẽ phải hoàn thành mọi thứ một mình. Buổi tối, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể nhận được một món quà rất lớn trong hôm nay. Bạn có thể chia sẻ niềm vui với những người thân cận và gần gũi nhất. Mọi người có xu hướng ghen tị với những gì bạn đạt được trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Bạn có thể sẽ phải thực hiện khá nhiều công việc trong hôm nay, song tình hình sức khỏe của bạn có thể khiến công việc bị gián đoạn đôi chút. Tin tốt là một người nào đó sẽ mang tới cho bạn những tin tức có giá trị hoặc sẵn lòng giúp đỡ bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức