Ngày 10/12/2016 có gì đặc biệt với bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/12

Cảnh sát mở đợt cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn

Ung thư tuyến tụy: Vì sao khó chẩn đoán?

8 lý do nên nói không với nước tăng lực

Đau tai khi đi máy bay phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi cho Bạch Dương bắt đầu những dự án mới. Nguồn năng lượng, sự sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường trong thời gian này.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên tận tụy hơn với công việc. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc thắt chặt mối quan hệ với những người thân thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể thu được một khoản đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn sẽ trở nên tập trung hơn. Những sở thích cũng có thể giúp bạn thu được lợi nhuận.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nỗ lực nhiều hơn và suy nghĩ vì lợi ích của những người khác. Đây là thời điểm thích hợp để thể hiện đam mê của bạn. Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự thẳng thắn và đam mê của Bạch Dương có thể bị hiểu sai bởi ai đó. Bạn nên cẩn thận khi vượt qua rào cản trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm của những người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần lập kế hoạch kĩ càng hơn trong ngày hôm nay. Chỉ có như vậy mới giúp nâng cao hiệu quả và tiến độ công việc. Bạn có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế quý giá.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành những thay đổi trong công việc và cuộc sống. Bạn cũng có thể giúp những người khác giải quyết những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể tạm gác những bộn bề trong công việc để dành thời gian cho những mối quan hệ lãng mạn hoặc những hoạt động trong gia đình. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thu hút sự chú ý của những người xung quanh nhờ khả năng lãnh đạo và sự năng động. Bạn cũng có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cơ hội hợp tác với một đối tác đầy tiềm năng. Khối lượng công việc của bạn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể hoàn thành những công việc cá nhân hiệu quả hơn những công việc tập thể. Bạn cũng có xu hướng thu mình lại trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dành thời gian để cải thiện môi trường xung quanh. Những sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong ngày hôm nay khiến những mối quan hệ của bạn có những thay đổi tích cực.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức