Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (16/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/1

Làm sao để ổn định hệ tiêu hóa ở trẻ?

Vì sao mắt ngày càng mờ và nhìn kém?

Vì sao phụ nữ bị buồng trứng đa nang dễ tăng cân?

Sốc phản vệ khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn có thể đã thực hiện khá nhiều công việc trong những ngày qua. Hãy cân nhắc, suy nghĩ về những gì bạn đã làm được và rút ra những bài học quý giá cho bản thân.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Ai đó có thể cho bạn những bài học quý giá. Hãy kiên nhẫn lắng nghe những gì họ nói với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tâm trạng của Song Tử có thể bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh trong khoảng thời gian này. Song, không phải điều gì cũng diễn ra đúng như những gì bạn và mọi người vẫn nghĩ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thêm thời gian rảnh rỗi ở nhà để làm việc. Bạn có xu hướng làm việc hiệu quả hơn khi làm tại nhà. Đây cũng là thời điểm thích hợp để phát triển các dự án cá nhân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp một số khó khăn trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong các hoạt động kinh doanh. Hãy xem xét lại những điểm mạnh và điểm yếu của bạn để áp dụng chúng vào công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần chú ý đến những cảm nhận của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Một số người có thể tỏ thái độ xa cách hoặc thô lỗ với bạn. Đừng để những điều đó ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên nhìn nhận lại bản thân, xem xét lại những ảnh hưởng của bạn đến những người xung quanh và ngược lại. Điều đó giúp bạn củng cố những mối quan hệ sẵn có.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tránh những mâu thuẫn không đáng có trong hôm nay. Một số xáo trộn có thể xảy ra, và nếu bạn mất bình tĩnh, xung đột có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy chú trọng đến chất lượng hơn là số lượng.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là ngày tuyệt vời để Nhân Mã thực hiện mọi thứ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Song, bạn cần nhận thức được những hệ quả, mất mát phải đánh đổi để gặt hái được thành quả đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên quá phô trương trong những ngày này. Bạn có xu hướng muốn được chú ý vì những thành quả đã đạt được. Tuy nhiên, điều này đôi khi có thể gây phản tác dụng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cơ hội nói chuyện với bạn bè nhiều hơn khi có cơ hội. Bạn sẽ thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc của mọi người nhiều hơn. Đây là ngày thích hợp cho các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin…

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên chăm chỉ, cần cù hơn. Bạn có thể hoàn thành nhiều dự án nhỏ. Trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường.

  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức