Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (27/11/2015)

Sự chuyển động của các vì sao mang tới những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (26/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (25/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (24/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (23/11/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Du lịch đến một vùng đất xa xôi nào đó là điều nằm trong khả năng của bạn lúc này. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi đây đi đó. Đứng trước một cam kết lâu dài nào đó, hãy suy nghĩ thật cẩn thận. Dù sao thì bạn cũng sẽ không phải hối hận về lựa chọn của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể sẽ nhận được những tin tức tuyệt vời trong ngày hôm nay. Nó có thể liên quan đến một dự án mới trong công việc hoặc những bước tiến mới trong chuyện tình cảm. Bạn đã nỗ lực rất nhiều và đây là lúc gặt hái những thành quả đó.

Song Tử (21/5 - 21/6): Đây là thời điểm để cập nhật thêm những kiến thức về công nghệ. Công nghệ sinh ra để bạn tận dụng và biến chúng thành công cụ, chứ không phải để chống lại bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cuộc sống gia đình của bạn có những sự thay đổi trong hôm nay. Có thể là sự tham gia của những người họ hàng, bạn bè hay những người thợ tới gia đình bạn sửa sang đồ đạc. Không khí gia đình có một chút hỗn loạn, nhưng cũng khá thú vị.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể nhận được một số tin tức hay ho qua cuộc gọi hay email từ một người thân cận nào đó. Điều này có thể thúc đẩy hành động của bạn, giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một số tin tức về mặt tài chính có thể mở ra những cơ hội mới trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ quyết định sửa sang nhà cửa, bắt đầu công việc kinh doanh. Bạn đang tràn đầy năng lượng, sự nhiệt tình đối với dự án mới, nhưng chắn chắn cần đạt được tốc độ cho một đoạn đường dài.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ có một ngày rất bận rộn nhưng sẽ rất thú vụ. Cảm giác phiêu lưu của bạn đang được nâng cao. Hãy rủ bạn bè đi chơi vào chiều nay, cùng đi xem một bộ phim hoặc đi dạo ở công viên.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ nhận được những thông tin quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được nguồn đầu tư tốt. Mặc dù tình hình tài chính đang có những cải thiện đáng kể, nhưng đừng nên vội vàng đầu tư để tránh lãng phí.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn bè là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Hôm nay, bạn có cơ hội gặp gỡ với một người nào đó, người mà bạn cảm thấy có sự kết nối ngay lập tức. Họ sẽ làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cảm thấy cảm xúc của mình có những điều mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Trong thời gian này, hãy chú ý nắm bắt những cơ hội bạn đang có.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy theo đuổi những chủ đề bạn quan tâm. Tham gia vào một nhóm với những người có cùng suy nghĩ, chí hướng với bạn. Một trong số họ có thể sẽ trở thành bạn tri âm tri kỉ của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Thư từ hay cuộc gọi trong ngày hôm nay có thể mang tới cho bạn những bất ngờ. Đó có thể là điều may mắn có thể hoàn toàn thay đổi cuộc sống của bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức