Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (24/11/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày thứ ba (24/11/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (23/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy (21/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (ngày 20/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm (19/11/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu bạn đang muốn bắt đầu một dự án mới, đây là lúc thích hợp để thực hiện chúng. Bất cứ khó khăn gì cản trở bạn trong vài ngày qua, giờ đây đều là lúc để bạn dễ dàng vượt qua chúng. Bạn có nhiều năng lực để tiến lên phía trước.Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu bạn đang muốn bắt đầu một dự án mới, đây là lúc thích hợp để thực hiện chúng. Bất cứ khó khăn gì cản trở bạn trong vài ngày qua, giờ đây đều là lúc để bạn dễ dàng vượt qua chúng. Bạn có nhiều năng lực để tiến lên phía trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những chuyện tình cảm của quá khứ có xu hướng được “đào bới” lại, nhưng hãy coi đó như là cơ hội để bạn vượt qua những rào cản. Hãy vượt qua giới hạn của bản thân, bạn sẽ có thể có được nhiều trải nghiệm mới tuyệt vời hơn. Bạn bè của bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong hôm nay.Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những chuyện tình cảm của quá khứ có xu hướng được “đào bới” lại, nhưng hãy coi đó như là cơ hội để bạn vượt qua những rào cản. Hãy vượt qua giới hạn của bản thân, bạn sẽ có thể có được nhiều trải nghiệm mới tuyệt vời hơn. Bạn bè của bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Vấn đề liên quan đến tiền bạc  và các nguồn lực có thể giúp tăng những cơ hội nghề nghiệp cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy điều này rất đáng khích lệ và đáng quan tâm. Đây là thời điểm để ấp ủ và thực hiện những điều bạn muốn.Song Tử (21/5 - 21/6): Vấn đề liên quan đến tiền bạc và các nguồn lực có thể giúp tăng những cơ hội nghề nghiệp cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy điều này rất đáng khích lệ và đáng quan tâm. Đây là thời điểm để ấp ủ và thực hiện những điều bạn muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những hoài nghi về mối quan hệ hoặc trong công việc có thể mang tới cho bạn nguồn năng lực đáng ngạc nhiên trong hôm nay. Bạn có thể sẽ muốn giải quyết bất cứ vấn đề hoặc sự bất đồng nào đối với đối tác. Bạn cũng có cơ hội làm quen với một người bạn mới nào đó.  Cự Giải (22/6 - 22/7): Những hoài nghi về mối quan hệ hoặc trong công việc có thể mang tới cho bạn nguồn năng lực đáng ngạc nhiên trong hôm nay. Bạn có thể sẽ muốn giải quyết bất cứ vấn đề hoặc sự bất đồng nào đối với đối tác. Bạn cũng có cơ hội làm quen với một người bạn mới nào đó.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có xu hướng trở nên tiết kiệm và lên kế hoạch chi tiêu kĩ càng hơn. Bạn sẽ nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào khi bạn cần, nhưng sự chuyển động của những hành tinh trong ngày hôm nay cho thấy bạn có cơ hội thành công trong bất cứ lĩnh vực nào nếu bạn cố gắng.Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có xu hướng trở nên tiết kiệm và lên kế hoạch chi tiêu kỹ càng hơn. Bạn sẽ nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào khi bạn cần, nhưng sự chuyển động của những hành tinh trong ngày hôm nay cho thấy bạn có cơ hội thành công trong bất cứ lĩnh vực nào nếu bạn cố gắng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một kết hợp với bạn thân/người yêu có thể mang tới cho bạn cơ hội mở rộng khả năng sáng tạo. Bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và sẵn sàng thực hiện bất cứ điều gì. Các dự án sáng tạo và các mối quan hệ có thể có những bước tiến đáng kể trong hôm nay.Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một kết hợp với bạn thân/người yêu có thể mang tới cho bạn cơ hội mở rộng khả năng sáng tạo. Bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và sẵn sàng thực hiện bất cứ điều gì. Các dự án sáng tạo và các mối quan hệ có thể có những bước tiến đáng kể trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, bạn có thể có được nhiều động lực để hoàn thành nhiều công việc. Một người mới hoặc một tác phẩm điêu khắc hay hội họa có thể truyền cảm hứng cho bạn.Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, bạn có thể có được nhiều động lực để hoàn thành nhiều công việc. Một người mới hoặc một tác phẩm điêu khắc hay hội họa có thể truyền cảm hứng cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một nhiệm vụ hay mục tiêu cụ thể có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc trong ngày hôm nay. Bạn đang cảm thấy đặc biệt quyết tâm. Những cuộc trò chuyện có thể mang tới cho bạn những cơ hội trong những dự án mới.Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một nhiệm vụ hay mục tiêu cụ thể có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc trong ngày hôm nay. Bạn đang cảm thấy đặc biệt quyết tâm. Những cuộc trò chuyện có thể mang tới cho bạn những cơ hội trong những dự án mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu bạn đã nghĩ đến việc đi đâu đó xa nhà, đây là thời điểm để thực hiện điều đó. Hơn nữa, những vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc hay nhà cửa đều có thể mang tới thành công cho bạn. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay không phải là ngày để bạn dành thời gian cho bản thân. Bạn có rất nhiều mục tiêu cụ thể cần được thực hiện trong hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để hoàn tất các dự án.Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay không phải là ngày để bạn dành thời gian cho bản thân. Bạn có rất nhiều mục tiêu cụ thể cần được thực hiện trong hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để hoàn tất các dự án.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những kỹ năng và khả năng bất ngờ có thể mang tới cho bạn cơ hội tăng thêm thu nhập. Điều này sẽ giúp nâng cao hình ảnh bản thân của bạn, mang tới sự tự tin và niềm vui cho bạn. Dù là điều gì, hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước.Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những kỹ năng và khả năng bất ngờ có thể mang tới cho bạn cơ hội tăng thêm thu nhập. Điều này sẽ giúp nâng cao hình ảnh bản thân của bạn, mang tới sự tự tin và niềm vui cho bạn. Dù là điều gì, hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có cơ hội mới liên quan đến chuyện kinh doanh và các nhóm cộng đồng bạn muốn tham gia... Dù là gì, nó đều có thể nắm bắt sự chú ý của bạn và giúp bạn trở nên tích cực và tập trung hơn!Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có cơ hội mới liên quan đến chuyện kinh doanh và các nhóm cộng đồng bạn muốn tham gia... Dù là gì, nó đều có thể nắm bắt sự chú ý của bạn và giúp bạn trở nên tích cực và tập trung hơn!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức