Tử vi Chủ nhật (25/4/2021): Song Tử nên hạn chế hành động theo cảm tính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý mâm cơm cuối tuần toàn món ngon, dễ làm

Bài tập hiệu quả cho người bị phình đĩa đệm cổ

Những bệnh có thể phòng tránh nhờ tiêm vaccine

Người bệnh đái tháo đường có ăn được cam không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (25/4/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá gay gắt khi đối mặt với một vài khó khăn, rắc rối trong gia đình. Dù không có ý xấu, bạn vẫn có thể vô tình khiến người thân thấy khó chịu, tổn thương. Nếu vấn đề này không quá quan trọng, Bạch Dương không cần thiết phải tỏ ra quá nghiêm túc, cứng đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ vô tình bị kéo vào một tình huống rắc rối với bạn bè, người thân. Có lẽ bạn phải đứng ra làm trọng tài giữa 2 người thân thiết. Hãy cẩn thận với lời nói của mình, Kim Ngưu không muốn làm rạn nứt tình cảm với bất kỳ ai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể đưa ra kết luận một cách nhanh chóng, hơi vội vàng trong ngày Chủ nhật này. Bạn thích hành động theo cảm tính và điều này có thể khiến mọi người cho rằng Song Tử là người bốc đồng, không đáng tin cậy. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Bạn cũng nên khen ngợi đối phương nhiều hơn, chủ động chuẩn bị các bất ngờ nhỏ cho họ. Trong công việc, Cự Giải nên chủ động nắm bắt các cơ hội, đề nghị tốt tới với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Những ý tưởng Sư Tử nghĩ ra trong ngày Chủ nhật này thực sự khá viển vông, xa vời. Bạn không nên vội vàng áp dụng chúng vào thực tế mà hãy cố tìm kiếm những ý tưởng khác dễ thực hiện hơn. Sư Tử cần tin tưởng bản thân nhiều hơn nữa, đồng thời chịu khó học hỏi từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải cố gắng duy trì bầu không khí ổn định, cân bằng trong gia đình. Bạn muốn tỏ ra là người có trách nhiệm, nhưng đồng thời cũng muốn chiều chuộng bản thân với những thú vui, sở thích cá nhân. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên hoàn thành hết các công việc nhà bạn cần làm trước khi thoải mái vui chơi, giải trí.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện tử trong nhà. Có nguy cơ bạn sẽ gặp phải một vài sự cố bất ngờ. Nhân ngày nghỉ cuối tuần, Thiên Bình cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh các hoạt động mạnh có thể khiến bạn bị thương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Hãy tìm cách "hâm nóng" lại tình cảm với người mình yêu. Bọ Cạp không nên chỉ nói lời mà hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động cụ thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy rất lạc quan, yêu đời trong ngày hôm nay. Bạn chỉ tập trung vào các khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống và điều này giúp bạn giữ được tâm trạng thoải mái, hạnh phúc. Tuy nhiên, có khả năng Nhân Mã cũng cần chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu vẫn phải làm việc trong ngày Chủ nhật, ít nhất Ma Kết sẽ có một ngày làm việc rất hiệu quả, thoải mái. Hôm nay cũng là ngày tốt để Ma Kết nối lại liên lạc với những người bạn, người thân ở xa. Đừng ngần ngại gọi điện cho đối phương nếu có điều muốn nói.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình đã lên kế hoạch đi mua sắm như một cách xả stress. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội vàng quyết định mua các món đồ đắt tiền, không cần thiết. Trong đời sống cá nhân, tâm trạng của Bảo Bình sẽ thay đổi khá thất thường, tùy theo tình huống bạn gặp phải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể duy trì được thái độ tích cực, vui vẻ trong ngày Chủ nhật này. Dường như cuối cùng bạn cũng tìm ra được cách giải quyết một vài rắc rối trong cuộc sống. Song Ngư cũng có thể giúp hàn gắn mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức