Tử vi Chủ nhật (27/6/2021): Cự Giải sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị trào ngược dạ dày thực quản: Ăn gì uống gì để giảm triệu chứng?

3 bước đơn giản giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

Đâu là các phương pháp chữa đái tháo đường mới nhất?

5 cách bổ sung dưỡng chất cho cốc trà thảo mộc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (27/6/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương sẽ hiểu được giá trị của một điều gì đó. Có lẽ bạn nhận ra mình thực sự có một tài năng ẩn giấu. Dù vậy, Bạch Dương vẫn nên giữ sự khiêm tốn, thoải mái khi ở bên người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận ra nhiều người xung quanh khá giả tạo. Họ chỉ đối tốt với bạn khi điều này mang lại lợi ích cho bản thân. Lời khuyên cho Kim Ngưu trong ngày Chủ nhật này là đừng vội tin tưởng, coi trọng bất kỳ ai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử tỏ ra khá nghiêm khắc với bản thân mình. Bạn không dám thể hiện bản thân một cách quá tự do. Có lẽ điều này sẽ khiến bạn không dám thử sức với những điều mới mẻ. Song Tử không nên quá thu mình. Người khác sẽ không đánh giá bạn vì một vài suy nghĩ, hành động nhất thời.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu xác định muốn tiến xa hơn, Cự Giải cần chuẩn bị đối mặt với nhiều thách thức trong công việc và cuộc sống gia đình. Đừng mong đợi người khác có thể giúp đỡ mình. Cự Giải sẽ phải tự mình vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Sư Tử cũng không nên tỏ ra lười biếng. Có rất nhiều điều bạn có thể làm, có thể sáng tạo và giữ cho mình bận rộn. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ gặp chút khó khăn khi thực hiện các công việc nhóm trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không thể giữ yên lặng. Bạn sẽ liên tục thách thức một ai đó, có lẽ vì Xử Nữ đã biết những việc họ làm với người khác. Dù Xử Nữ chỉ muốn tốt cho mọi người xung quanh, nhưng có những chuyện bạn vẫn không nên xen vào, đặc biệt nếu chúng không liên quan tới bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình không nên để chuyện tiền bạc và tình bạn lẫn lộn với nhau. Nếu được ai đó rủ đi chơi, đừng ngần ngại tham gia, nhưng bạn nên chủ động các chi phí mình phải trả. Một lời khuyên nữa cho Thiên Bình là hãy hạn chế cho vay, đặc biệt là với những người không thân thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra không mấy hòa đồng với mọi người xung quanh. Dường như bạn đang bận rộn với các dự án cá nhân, do đó Bọ Cạp không có thời gian trò chuyện, lắng nghe người khác. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bị đối phương hiểu lầm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cần tới khá nhiều tiền để thực hiện các công việc, dự định cá nhân. Rắc rối có thể xảy ra khi bạn tỏ ra không mấy tinh ý, dễ dàng để nhiều điều quan trọng vuột mất. Nhân Mã cũng nên chú ý chọn đúng người trước khi quyết định tâm sự một vài điều gì đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ tỏ ra hơi mất phương hướng. Đừng để tốn thời gian vô ích mà không biết mình cần phải làm gì. Tốt hơn hết, Ma Kết nên chủ động sắp xếp lại công việc. Ít nhất bạn cũng nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa trước khi nghỉ ngơi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có lẽ cuối cùng Bảo Bình cũng thay đổi được một thói quen xấu. Bạn cũng sẽ thành công trong việc thay đổi suy nghĩ của một người thân theo hướng tích cực hơn. Cuối ngày, Bảo Bình có thể tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn theo ý mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn, dễ dàng nổi nóng. Điều này chỉ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Bạn đang có một số kế hoạch thú vị, nhưng Song Ngư sẽ phải tự mình giải quyết chúng. Đừng mong đợi được người khác giúp đỡ khi ai cũng có những ưu tiên riêng của họ.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức