Tử vi Chủ nhật (6/6/2021): Thiên Bình sẽ có nhiều bất ngờ thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cuối tuần mát trời, nấu ngay nồi lẩu ếch đãi cả nhà

Hướng dẫn các bước chăm sóc da cơ bản cho nam giới

Tự làm nước hoa quả giải khát đẹp da, đẹp dáng

Mối liên hệ giữa bệnh đái tháo đường type 2 và giấc ngủ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (6/6/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không biết phải phản ứng thế nào trong chuyện tình cảm, đặc biệt khi bạn vẫn chưa thể xác định rõ ràng cảm xúc của mình. Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương sẽ phải đứng ra nhận sai, chịu trách nhiệm cho một hành động của mình trong quá khứ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là môt ngày khá lãng mạn với Kim Ngưu, dù bạn có đang trong một mối quan hệ hay không. Bầu không khí trong gia đình cũng trở nên rất lãng mạn, ngọt ngào. Kim Ngưu có thể dành ngày nghỉ cuối tuần để thực hiện một vài sở thích cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử mong muốn có ai đó đứng ra chấn chỉnh lại mình, nhưng điều này sẽ không xảy ra trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải tự chủ động thay đổi bản thân. Tới cuối ngày, Song Tử có thể trải qua một vài thay đổi trong vấn đề tài chính.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá khó chịu, bực bội trước hành động của Cự Giải. Hãy chú ý tới thái độ của người khác, bạn sẽ nhận ra mình đang làm sai điều gì đó. Hôm nay, Cự Giải chỉ nên giữ các ý kiến cho riêng mình, đừng thể hiện quá mức khi chưa thực sự nắm rõ vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận được những câu trả lời bạn đã mong đợi từ lâu. Có lẽ câu trả lời này sẽ tới từ một người thân trong gia đình. Nếu nghi ngờ về một điều gì đó, Sư Tử nên chủ động tìm hiểu thông tin để thấy thoải mái hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang gặp chút rắc rối trong việc duy trì mối quan hệ bạn bè. Có lẽ bạn đã gây ra một vài hiểu lầm không đáng có và giờ Xử Nữ buộc phải đứng ra làm rõ vấn đề. Hãy cố gắng tỏ ra nghiêm túc hơn vì mọi chuyện phức tạp hơn bạn tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình có thể nhận được nhiều bất ngờ thú vị. Có thể bạn sẽ gặp lại một người bạn, người thân đã lâu không gặp. Hãy chuẩn bị tinh thần bởi cuộc gặp này sẽ mang lại nhiều ký ức, kỷ niệm xưa cũ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên quá trông chờ vào may mắn, cũng đừng nghĩ mọi việc sẽ xảy ra một cách dễ dàng. Có lẽ bạn chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân nếu muốn đạt tới thành công, có được những điều mà bạn mong muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày khá khó khăn khi Nhân Mã phải đối mặt với một vài cảm xúc tiêu cực, ví dụ như ghen tuông, bực bội một cách vô cớ. Có lẽ Nhân Mã chỉ không muốn phải nhận sai, không muốn phải thừa nhận rằng những người thân yêu  thực sự thấy vui vẻ hơn khi không có bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù mọi việc trong ngày hôm nay diễn ra không mấy thuận lợi, Ma Kết cũng không cần vì vậy mà tỏ ra xa cách, lạnh lùng với mọi người xung quanh. Bạn không còn nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Đã tới lúc Ma Kết cần tỏ ra nghiêm túc hơn, cả trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có hẹn gặp một người rất đặc biệt. Điều này khiến bạn thấy khá hồi hộp, liên tục tự tưởng tượng các viễn cảnh có thể xảy ra. Bảo Bình có nhiều ý tưởng hay, thú vị, nhưng dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư khó có thể nắm bắt được các vấn đề diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng tin tưởng người khác, nhưng đối phương có thể cố ý bỏ qua một vài thông tin quan trọng. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư sẽ coi người yêu là trung tâm của mọi sự chú ý.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức